[โปร AIS เติมเงิน] แนะนำโปรเน็ต AIS เติมเงินไม่ลดสปีด จ่ายแค่ 300 บาท ก็ได้เน็ตไม่อั้นความเร็ว 10Mbps แล้ว

โปร AIS เติมเงิน

ในปัจจุบันนี้โปร AIS เติมเงินที่ได้เน็ตแบบไม่ลดสปีดนั้นค่อนข้างได้รับควานิยมเอาเรื่องเลย ซึ่งสาเหตุก็มาจากสถานการณ์ COVID-19 ที่ทำให้เพื่อน ๆ ต้องเปลี่ยนมาเรียนออนไลน์หรือประชุมออนไลน์ ซึ่งการกระทำเหล่านั้นต้องใช้เน็ตแบบตลอดเวลา ทำให้คนที่ใช้เน็ตแบบจำกัดปริมาณนั้นมีเน็ตไม่เพียงพอ ทำให้ต้องหันไปพึ่งโปรเน็ตไม่ลดสปีดแทน ดังนั้นวันนี้เราเลยจะมาแนะนำโปรเน็ต AIS แบบไม่ลดสปีดให้เพื่อน ๆ กัน โดยโปรที่จะแนะนำนี้เป็นโปรของลูกค้าใหม่เท่านั้นนะ และจะต้องไปสมัครผ่านเหล่าตัวแทนด้วยถึงจะได้โปรนี้ สำหรับโปรเหล่านี้ทางผู้เขียนได้นำมาจากกลุ่ม Facebook TelecomTrade ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถเข้ากลุ่มไปเพื่อติดต่อกับตัวแทนได้เลย

โปร AIS เติมเงิน ไม่ลดสปีด 10Mbps

สำหรับโปรเน็ต AIS เติมเงิน ไม่ลดสปีด 10Mbps นั้นจะมีทั้งหมด 2 รูปแบบคือ

AIS 12call unlimited Net 2 1

แบบแรกที่เป็นโปรสำหรับคนที่ต้องการเล่นเน็ตอย่างเดียว โดยโปรนี้จะมีราคาเริ่มต้นที่ 150 บาท สำหรับเน็ต 2Mbps แต่ที่น่าใช้ที่สุดก็คือโปรเน็ต 10Mbps ซึ่งจะมีราคาอยู่ที่ 300 บาท โดยเมื่อสมัครจะได้ AIS SUPER WiFi ไปใชฟรีๆ แบบไม่จำกัดปริมาณการใช้งานด้วย (เป็นโปรที่เหมาะกับการเอาไปใส่ใน iPad หรือ Tablet ที่สุดเลย) แต่ถ้าอยากให้ซิมนี้โทรได้ด้วย ก็สามารถสมัครแพ็กเกจเสริมโทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่ายเพิ่มได้ในราคา 59 บาทเท่านั้น

AIS 12call unlimited Net 1 1

แบบที่สองสำหรับคนที่ไม่อยากต้องมาสมัครใหม่บ่อยๆ ก็มีแบบโปรต่อเนื่อง 6 เดือนให้เลือกด้วยนะ โดยจะแพงกว่าแบบแรก 50 บาท แต่ทว่าก็ได้โทรฟรีในเครือข่าย AIS มาด้วย ซึ่งโปรนี้ค่อนข้างเหมาะกับคนที่ต้องโทรหาปลายสายที่ใช้ AIS เหมือนกันเยอะ ๆ เพราะขอแค่คุยครั้งละไม่เกิน 30 นาทีก็ไม่ต้องเสียค่าโทรสักบาท ทว่าถ้ามีการโทรนอกเครือข่ายบ่อย ๆ แนะนำให้สมัครแพ็กเกจเสริมโทรเพิ่มอีกตัวในราคา 59 บาท เท่านี้ก็สามารถโทร


ถึงยังไงก็ต้องขอเตือนเอาไว้ก่อนว่าแพ็กเกจนี้สำหรับคนที่เปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเท่านั้นนะ ลูกค้าเดิมหมดสิทธิ์จ้า เสียใจด้วย หรือถ้าไม่อยากจะต้องมาคอยจ่ายค่าโปรเป็นเดือนๆ ไป ก็สามารถเปลี่ยนไปซื้อซิมรายปีแทนได้นะ โดยซินเน็ตรายปีสามารถเข้าไปดูได้ที่นี่เลย : แนะนำซิมเทพ AIS ทรู dtac ซื้อครั้งเดียวเล่นเน็ตได้ไม่อั้นทั้งปี เริ่มต้นเดือนละ 100 กว่าบาท!

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก