เปิดตัวไม่ทันไรก็โดนจับแยกชิ้นส่วนซะแล้วกับ OnePlus 2

OnePlus-2-Teardown-1

หลังจากเปิดตัวไปไม่กี่วันก่อน ยังไม่ทันจะได้ส่งถึงมือผู้ใช้เลย แต่ทาง it168.com ก็ได้นำเอาเจ้า OnePlus 2 รุ่นใหม่ออกมาจับแยกชิ้นส่วนดูภายในกันเสียแล้ว งานนี้จะมีอะไรน่าสนใจบ้างต้องลองไปดูกัน

อย่างที่รู้ๆกันครับว่า OnePlus 2 นั้นจะมาพร้อม Snapdragn 810 และแรม LPDDR4 3-4 GB แล้วแต่รุ่น แต่ที่น่าสนใจคือเรื่องของระบบ Quick Charge ที่ไม่ได้มีระบุไว้ในสเปคตอนเปิดตัว แต่โดยปกติแล้วชิป Snapdragon 810 จะรองรับอยู่แล้ว แต่ภาคจ่ายไฟนั้นจากการแกะออกมาดูก็คาดว่ามันน่าจะทำมาให้รองรับ แต่อย่างไรก็ตามคงต้องรอดูการใช้งานจริงอยู่ดีว่าจะใช้งานได้ไหม

ส่วนทางด้านกล้อง กล้องหลังจะใช้เป็นของ OmmiVision i6jo OV13860 ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ขนาดเซนเซอร์ 1/2.6″ ให้ขนาดพิกเซล 1.3 ไมครอน ส่วนทางด้านกล้องหน้าก็เป็นรุ่น OV5648 ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล 1.4 ไมครอน

ส่วนในเรื่องการรับสัญญาณเครือข่ายใช้ชิป SKY77814 และ RF7389EU ส่วนไวไฟใช้ Qualcomm’s QCA6164 ชิปเสียงจาก NXP รุ่น TFA9890

ซึ่งเอาจริงๆแล้วการแยกชิ้นส่วนออกมาดูภายในนั้นก็บอกอะไรไม่ค่อยได้มากนัก ยังไก็คงต้องพึ่งการลองใช้งานจริงเพื่อที่จะบอกได้ว่าความจริงแล้วมันดีมากน้อยแค่ไหน

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก