One Plus จัดแคมเปญโหด นำSamsung ตระกูล Galaxy S6,Note 5 มาแลก One Plus 2 ไปใช้แบบฟรีๆ

Untitled

 

สำหรับคนที่กำลังเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S6, S6 edge, S6 edge+ หรือ Galaxy Note 5 อยู่แต่เกิดอยากเปลี่ยนมือถือใหม่โอกาสนั้นมาถึงแล้ว เพราะตอนนี้ One Plus ได้จัดแคมเปญ TakeTheEdgeOff  ร่วมกับ Hope Phones ที่สามารถนำมือถือ  Samsung Galaxy S6, S6 edge, S6 edge+ และ Galaxy Note 5 มาแลก One Plus 2 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก One Plus ไปใช้งานแบบฟรีๆ

laboratory-national-photo

ซึ่ง One Plus จะบริจาคให้กับ Hope Phones องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรเพื่อใช้ในด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์ วิธีเข้าร่วมโครงการนี้ก็เพียงแค่พิมพ์ #TakeTheEdgeOff ในโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ แล้วทาง One Plus จะคัดเลือกผู้โชคดี 50 คน หากเราเป็นผู้โชคดีที่ได้รับเลือก ส่ง Samsung Galaxy S6, S6 edge, S6 edge+ หรือ Galaxy Note 5 ของเราไปที่ One Plus และ One Plus ก็จะส่ง One Plus 2 กลับมาให้เรา กิจกรรมนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 18 ตุลาคมนี้เท่านั้น

ที่มา OnePlus

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก