Sony เผยวิดีโอ แสดงฟีเจอร์ของ Android Marshmallow สำหรับสมาร์ทโฟนตระกูล Xperia

dfg

ในเดือนนี้ Sony ได้เริ่มปล่อยอัพเดท Android 6.0 Marshmallow ให้กับสมาร์ทโฟนในตระกูล Xperia อย่าง Xperia Z5 , Xperia Z3+ และ Xperia Z4 Tablet ซึ่งในวันนี้ Sony ได้โพสต์วิดีโอที่โชว์คุณสมบัติต่าง ๆ ของ Android 6.0 Marshmallow ที่อยู่บนสมาร์ทโฟน Xperia

ซึ่งวิดีโอด้านล่างนี้ได้แสดงให้เราเห็นการทำงานของ Sony Xperia Z5 ที่อัพเดท Android 6.0 Marshmallow ที่ได้เพิ่มความสามารถในการให้สิทธิ์แต่ละบุคคลเพื่อเข้าถึงแอปพลิเคชันรวมทั้งปรับปรุงการใช้งานร่วมกันและการแก้ไขข้อความที่เราพิมพ์อย่างราบลื่น นอกจากนี้ยังปรับปรุง UI ของกล้องให้ดีขึ้น รวมทั้งมีสติกเกอร์ใหม่ที่อยู่ในแอปพลิเคชันข้อความของ Xperia และอื่น ๆ มากมายที่แสดงให้เห็นในเวลาสั้น ๆ อย่าง Doze mode สำหรับการประหยัดแบตเตอรี่ หรือ Now on Tap หรือหน้าจอ Home แบบใหม่ และอื่น ๆ

นอกจากนี้อุปกรณ์ Xperia รุ่นอื่น ๆ ที่จะได้อัพเดท Android Marshmallow ในอนาคตนั่นก็คือ Xperia Z3, Xperia Z3 Compact, Xperia Z2, Xperia M5, Xperia C5 Ultra, Xperia M4 Aqua, Xperia C4, Xperia Z4 Tablet Compact และ Xperia Z2 Tablet  ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะอัพเดทกันตอนไหน ซึ่งหากเคลื่อนไหวเพิ่มเติม เราจะการอัพเดทให้ทราบเรื่อย ๆ ครับ

ที่มา Phonearena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก