ชมภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy S10 และ S10+ ของจริง แบบชัด ๆ ระดับ HD

อีกไม่นานก็จะถึงวันเปิดตัว Samsung Galaxy S10 Series สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นท็อปในต้นปี 2019 ของซัมซุงแล้ว จึงไม่แปลกที่จะมีข่าวหลุดเกี่ยวกับสมาร์ตโฟนรุ่นดังกล่าวออกมามากพอสมควร แต่ผมก็ไม่คิดว่าจะหลุดกันโหดระดับภาพตัวเครื่อง Official ชัด ๆ ขนาดนี้

Samsung Galaxy S10 S10Plus Official Render Cover

เว็บไซต์ Winfuture.de ได้โพสภาพเรนเดอร์แบบชัด ๆ ของ Galaxy S10 และ S10+ ทั้ง 3 สี ได้แก่ สีขาว, สีดำ และสีเขียว (สีเขียวสวยมาก) ส่วนสีน้ำเงินคาดว่าจะวางจำหน่ายในภายหลัง

s10 white green

จากภาพเรนเดอร์ที่หลุดมา เป็นการยืนยันว่า Samsung Galaxy S10 และ S10+ จะมาพร้อมกับกล้องหลังถึง 3 ตัวด้วยกัน ส่วนหน้าจอ S10 มีหน้าจอขนาด 6.1 นิ้ว และ 6.4 นิ้วสำหรับ S10+

s10 official 1

นอกจากนี้ สิ่งที่แตกต่างอีกอย่างก็คือเรื่องของกล้องหน้า ชัดเจนแล้วว่า Samsung เลือกที่จะใช้การฝังกล้องหน้าไว้ใต้หน้าจอ แต่ S10+ เป็นกล้องหน้าคู่ ส่วน S10 เป็นกล้องหน้าตัวเดียว

อีกสิ่งที่อนุมานได้จากภาพเรนเดอร์ดังกล่าว จะเป็นเรื่องของระบบรักษาความปอลดภัย จากภาพจะเห็นว่าทั้ง Galaxy S10, S10+ ไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่เป็นปุ่ม คาดว่ามีการฝังเซ็นเซอร์สแกนนิ้วไว้ใต้หน้าจอ แล้วทำงานร่วมกับการสแกนใบหน้า

Samsung Galaxy S10 Plus 1548964436 0 0

ในด้านของการดีไซน์ ผมว่ารอบนี้ Samsung แทบจะยกเครื่องใหม่เลยก็ว่าได้ครับ เชื่อว่าตอนที่ S10 เปิดตัว น่าจะมีอะไรให้ตื่นเต้นกันอย่างแน่นอน

 

ที่มา: sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก