Niantic Labs ผู้สร้าง Pokemon Go ยืนยัน Pokemon Go จะเล่นในไทยได้ในเร็ว ๆ นี้!!

niantic-labs-comfirm-pokemon-go-will-available-in-thailand-soon

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา Niantic Labs ได้เปิดให้เล่นเกม Pokemon Go อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศนิวซีแลนด์, ออสเตรเลีย ตามมาด้วยประเทศสหรัฐอเมริกาในคืนวันที่ 7 กรกฎาคม (ตามเวลาในประเทศไทย) แน่นอนว่าก่อนหน้านั้น เราก็ได้เข้าไปเล่น Pokemon Go กันผ่านทางโหลดไฟล์ .apk สำหรับมือถือแอนดรอย และมุดไปใช้ App Store ประเทศออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์สำหรับ iOS

แต่ทาง Niantic Labs ก็ได้ทำการปิด Field ทำให้เราไม่สามารถจับโปเกมอนได้ ถ้าไม่ได้อาศัยอยู่ในประเทศออสเตรเลียหรือนิวซีแลนด์จะเข้าเกมได้อย่างเดียว แต่พวก PokeStop หรือโปเกมอนจะไม่โผล่ออกมาให้จับ ทั้งนี้ทั้งนั้น เกมที่เราเล่นไปก่อนหน้านี้ก็ยังคงเซฟอยู่นะครับ เรายังสามารถอัพเกรดพลังให้โปเกมอนได้ รวมถึงพัฒนาตัวโปเกมอนได้ แต่ถ้าเป็นการฟักไข่จะไม่สามารถทำได้ครับ

niantic-labs-comfirm-pokemon-go-will-available-in-thailand-soon-002

ล่าสุดทาง Niantic Labs ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเกม Pokemon Go แล้ว มีใจความว่า เกม Pokemon Go ในตอนนี้จะเปิดให้เล่นเพียง 3 ประเทศก่อน ได้แก่ ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์ และสหรัฐอเมริกา ส่วนประเทศอื่น ๆ นั้น จะเปิดให้เล่นอย่างแน่นอนภายในเร็ว ๆ นี้ (ใช้คำว่า in the days ahead. น่าจะรอไม่นานจริง ๆ) แต่ได้เล่นแน่นอน ไม่มีแบนชัวร์!!

เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ ที่ตอนนี้ยังเล่นเกม Pokemon Go ไม่ได้ก็อดใจรอกันหน่อยครับ ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าจะเกินอาทิตย์หน้าคงได้เล่นกันอย่างเต็ม ๆ แล้วล่ะ ระหว่างนี้ก็เข้าไปดูรีวิวเกม Pokemon Go เกี่ยวกับระบบการเล่น วิธีการจับโปเกมอน วิธีการปั๊มไอเทมในวีดีโอด้านล่างนี้ได้เลย

 

ที่มา: nianticlabs

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก