Nexus 4 เครื่องศูนย์ไทยอาจไม่มีรุ่น 8 GB ราคาเริ่มต้นที่ 17900 บาท

จากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Nexus 4 จะมีราคาอยู่ที่ 18900 บาทนั้น เเต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับราคาของ Nexus 4 รวมไปถึงงานเปิดตัวของ LG เองก็ไม่มีได้มีการประกาศถึงราคาของเครื่องนี้ ซึ่งมีเเต่เพียงให้ลองจับเล่นเท่านั้น เเต่ก็มีกระทู้ของคนไทยที่ไปตั้งใน xda-developer ว่า Nexus 4 จะไม่มีรุ่น 8 GB ขายในไทย เเต่ที่น่าสนใจคือไม่ได้นำขายเพียงความจุเดียวเหมือนเครื่องทั่วไป เเต่นำมาขายทั้งรุ่น 16 GB เเละ 32 GB เลย

nexus4

สำหรับราคานั้น รุ่น 16 GB จะวางจำหน่ายในราคา 17,900 บาท ส่วนรุ่น 32 GB นั้นจะวางขายในราคา 20,900 บาท ซึ่ง Nexus 4 นี้ไม่สามารถเพิ่มความจุด้วย microSD ได้จึงอาจจะเป็นสาเหตุที่นำเข้ามาหลายขนาด

ถ้าราคาทั้งหมดอยู่ในช่วงที่กล่าวมา ก็เป็นไปได้สูงว่า LG ไม่ต้องการให้ Nexus 4 ทำลายโครงสร้างราคาของมือถือ LG ทั้งหมดในตอนนี้ โดยเฉพาะกับ LG Optimus 4X ที่ถือเป็นรุ่นระดับสูงในตอนนี้เเละ LG Optimus G ที่จะเป็นรุ่นระดับท็อปของปีหน้า โดยได้จัดราคาไว้ค่อนข้างสูงใกล้ๆ กับทั้งสองรุ่นที่กล่าวมา ซึ่งก็คงพอเป็นเรื่องที่เข้าใจได้สำหรับทาง LG ไทย สำหรับผู้บริโภคที่ยอมรับความเสี่ยงได้กับเครื่องนอกก็น่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจกว่ามากเพราะเครื่องนอกนั้นเริ่มในราคาเพียงหมื่นต้นเท่านั้นสำหรับรุ่น 16 GB

สำหรับใครที่ต้องการอ่านกระทู้ต้นทางอ่านได้ที่ xda-development เลยครับ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก