ภาพตัวเครื่องสมาร์ตโฟนที่มาพร้อมกับกล้องหน้าคู่ 44MP ว่าแต่มันยี่ห้ออะไรกันนะ?

ดูเหมือนการใส่กล้องหน้าคู่จะเป็นหนึ่งในเทรนด์ของสมาร์ตโฟนปีนี้ไปเสียแล้วครับ จากภาพล่าสุดที่ถูกโพสต์ในทวิตเตอร์ของ Arun Maini เป็นตัวเครื่องสมาร์ตโฟนปริศนาที่มาพร้อมกับกล้องหน้าคู่แบบ Punch-hole อีกทั้งเจ้าตัวระบุเองเลยว่าเป็นกล้องหน้าคู่ 44MP ตัวแรกของโลกเสียด้วย

Mysterious Smartphone with 44MP Dual Selfies

ความละเอียดสูงสุดของกล้องหน้าสมาร์ตโฟน ณ ตอนนี้อยู่ที่ 32MP ส่วนคนที่คิดว่านี่จะเป็น Samsung Galaxy S20 Ultra หรือเปล่า อันนี้ก็มีความเป็นไปได้อยู่เหมือนกัน แต่ประเด็นคือจากข่าวลือที่ผ่าน ๆ มา กล้องหน้าของ Galaxy S20 Ultra จะมีความละเอียดอยู่ที่ 40MP อีกทั้งไอคอนบนหน้าจอสมาร์ตโฟนปริศนาก็ดูจะไม่ใช่แนว Samsung ด้วยซ้ำไป

แต่สิ่งหนึ่งที่ค่อนข้างมั่นใจก็คือเซ็นเซอร์กล้องหน้ารุ่นดังกล่าวครับ ดูจะสอดคล้องกับเซ็นเซอร์ ISOCELL Slim GH1 ที่ Samsung เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว เพราะมีความละเอียด 43.7MP ปัดเศษก็นับเป็น 44MP ได้พอดี

แม้เจ้าตัวจะไม่ได้ระบุว่าเป็นสมาร์ตโฟนยี่ห้ออะไร แต่ถ้าดูจากรายละเอียดไอคอนบริเวณด้านบนตัวเครื่อง ที่เป็นรูปเฟืองกับโล่ ดูเหมือนจะเป็นไอคอน Google Play Protect เพราะฉะนั้นอาจตัดยี่ห้อ HUAWEI/ HONOR ทิ้งไปก่อนได้ แต่ความน่าสนใจอยู่ที่ไอคอนแบตเตอรี่ครับ ดูใกล้เคียงกับแบรนด์ OPPO มากที่สุด และมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็น OPPO Find X2

Review OPPO Reno SpecPhone 00014

อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลที่หลุด ๆ มาของ OPPO Find X2 เห็นว่าจะมีกล้องหน้า Punch-hole เพียงตัวเดียวนี่สิ สรุปแล้วสมาร์ตโฟนปริศนา กล้องหน้าคู่ 44MP จะเป็นยี่ห้ออะไรกันนะ คุณผู้อ่านลองทายกันดูได้ครับ :)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก