iPhone 12 โดนชิงเปิดตัวชาร์จไร้สายแม่เหล็กก่อนแล้วจาก MPOW

อุปกรณ์เสริม iPhone 12 ที่ชาร์จไร้สายจาก MPOW เปิดตัวก่อน Apple

ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมมือถือสมาร์ทโฟนจากญี่ปุ่น ในชื่อ MPOW ได้เปิดตัวระบบชาร์จไร้สายแม่เหล็กตัวใหม่ล่าสุด สำหรับ iPhone ตัวต่อไป ซึ่งเป็นการเปิดตัวก่อนที่ Apple จะเปิดตัวเครื่อง iPhone รุ่นใหม่กันจริง ๆ เสียอีก โดยทำการเปิดตัวไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

iphone 12

โดยตัวอุปกรณ์นั้น จะมีแม่เหล็กที่วางเรียงเป็นทรงกลม สามารถที่ดูดติดเข้ากับด้านหลังของตัวเครื่อง iPhone ได้เลย เพื่อให้แนบสนิท และทำการชาร์จไฟได้อย่างแม่นยำ ไม่เลื่อนหลุดออกจากตำแหน่งที่เหมาะสมในการชาร์จ

โดยเป็นการแก้ปัญหาการวางชาร์จบนแท่นชาร์จไร้สายผิดตำแหน่ง ที่อาจคลาดเคลื่อนไปจากจุดชาร์จ ทำให้ชาร์จไฟไม่เข้า การมีแม่เหล็กเป็นตัวดูดให้อยู่ในตำแหน่ง ก็จะเหมือนกับการเหน็บดินสอ Apple Pencil เข้ากับตัว iPad ที่มีแม่เหล็กซ่อนอยู่หลายตำแหน่ง เพื่อให้การดูดกับตัวปากกาทำได้อย่างแม่นยำไม่คลาดเคลื่อนตำแหน่งไปไหน

คาดว่าทาง MPOW จะทำการเปิดตัวออกวางจำหน่ายจริงในช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยเป็นช่วงเวลาหลังการเปิดตัว iPhone เป็นเวลา 2 เดือนนั่นเอง

ที่มา: Apple Insider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก