Microsoft บอกมีความเป็นไปได้ของ Surface Phone จริง แต่ตอนนี้เป็นแค่แผนสำรองเท่านั้น

การที่ Microsoft หันมาทำแท็บเล็ตของตัวเองด้วย Surface นั้นถือเป็นก้าวสำคัญของ Microsoft ที่หันมาทำฮาร์ดแวร์ (ที่ไม่อุปกรณ์เสริม) อย่างเต็มตัว ดังนั้น Surface จึงมีลักษณะคล้ายกับมือถือและแท็บเล็ต Nexus จาก Google แต่ในช่วงหลังๆ ก็มีข้อมูลเกี่ยวกับ Surface Phone ออกมาเป็นระยะๆ ในงานสัมมนา Dive Into Mobile?ที่จัดขึ้นโดย AllthingsD หัวหน้าฝ่าย Windows Phone ได้ออกมาให้ข้อมูลอย่างเป็นทางการว่า Surface Phone นั้นมีอยู่จริง แต่เป็นเพียงแผนการสำรองของบริษัทเท่านั้น เท่ากับว่าเราคงไม่ได้เห็น Surface Phone ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

 

microsoft-surface-phone-concept-speakers

โดยเขาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เงื่อนไขเดียวที่จะทำให้ Microsoft ลงมาผลิต Surface Phone นั้นมีข้อเดียวคือผู้ผลิต OEM ต่างๆ จะไม่ผลิต Windows Phone อีกต่อไปแล้ว ซึ่งในตอนนี้ Microsoft ยังมีพาร์ทเนอร์คนสำคัญอย่าง Nokia ครับ

 

 

 

ที่มา : AllThingD

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก