สุดยอดบันเดิล!! ซิมเพนกวิน จับมือเสก โลโซ จัดชุดแฮปปี้มีล มือถือ Loso LS1 ใจสั่งมา พร้อมเน็ตโทรราคาพิเศษ!!

LOSO-LS1-vs-Penguin-Sim

เรียกว่าเป็นชุดบันเดิลที่ต้องร้องอู้ววว สำหรับแคมเปญ “เสก โลโซกอดคอเพนกวิน” จับคู่ความสนุกในราคาประหยัด เมื่อซื้อมือถือ LOSO LS1 ใจสั่งมา พร้อมกับซิมเพนกวิน ในราคา 2,990 บาท โดยจะได้รับเงินเข้าในบัญชีของซิมเพนกวินจำนวน 500 บาท ไว้สำหรับโทร และใช้งานอินเทอร์เน็ต

ถ้ามองในแง่ของบันเดิลมือถือกับซิมเติมเงิน ต้องบอกว่าเซ็ตเพนกวินกับมือถือ Loso LS1 นี่ถือว่าโปรแรงใช้ได้นะครับ เพราะตามปกติ ซื้อมือถือแถมซิม แต่เราต้องไปเติมเงินเอาเอง แต่สำหรับ Loso LS1 จับคู่ซิมเพนกวินนี่คือได้เงินมาใช้เลย 500 บาทในซิมตั้งแต่แรก

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม รองานแถลงข่าววันพรุ่งนี้ (19 มกราคม 2560) แอดมินจะไปอัพเดตข้อมูลในงานให้อีกทีนะครับ โดยข้อมูลเท่าที่เราทราบคือ ในอนาคตอาจจะมีซิมเพนกวินรุ่นพิเศษ อารมณ์ประมาณเพนกวิน X Loso ออกมาจำหน่ายด้วย

 

ที่มา: SEK LOSO

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก