หลุดสเปค LG Nexus และ Huawei Nexus ปรากฎเหมือนกันแทบจะทุกจุด ยกเว้นขนาด

Google-to-Launch-Two-Nexus-Smartphones-in-2015-One-Made-by-Huawei-and-One-by-LG-480823-2

หลังจากที่ค่อนข้างจะเป็นที่แน่นอนแล้วว่า Nexus รุ่นต่อไปที่จะออกมาจากทาง Google น่าจะมาจากผู้ผลิต 2 รายได้แก่ LG และ Huawei ซึ่งจะแบ่งกันผลิตโดยทาง LG จะรับผิดชอบรุ่นที่มีขนาดเล็กอย่างรุ่นจอ 5.2 นิ้ว และ Huawei จะดูแลในส่วนรุ่นใหญ่จอขนาด 5.7 นิ้ว แต่ข้อมูลที่หลุดออกมาล่าสุดกลับระบุว่าสเปคภายในจริงๆแล้วทั้ง 2 รุ่นแทบจะไม่ต่างกัน

มาเริ่มกันที่สเปคของ LG Nexus กันก่อนด้วยหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว บอดี้โลหะ มีลำโพงอยู่ด้านหน้า ขนาดเครื่อง 146.9 x 72.9 x 9.8 มม. (จุดที่บางที่สุดอยู่ที่ 8 มม.) มีระบบสแกนลายนิ้วมืออยู่ที่ฝาหลัง รองรับ USB Type C

ต่อกันด้วย Huawei Nexus ที่มีขนาดหน้าจอ 5.7 นิ้ว ลำโพงด้านหน้า บอดี้โลหะ ขนาดเครื่อง 159.4 x 78.3 x 8.5 มม. (จุดที่บางที่สุดอยู่ที่ 6.6 มม.) มีระบบสแกนลายนิ้วมืออยู่ที่ฝาหลัง รองรับ USB Type C

คาดว่าทั้งคู่จะมาพร้อมชิปประมวลผลตัวแรงอย่าง Snapdragon 820 และหน้าจอความละเอียด 1080p และ QHD สำหรับ LG และ Huawei ตามลำดับ

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก