LG เเคนาดาให้ข้อมูล บอก Optimus 2X ไม่ได้รับอัพเดท Android 4.0

ข่าวนี้อาจจะทำร้ายจิตใจมากกว่าคนที่ถือ Desire HD เสียอีกเนื่องจาก LG Optimus 2X นั้นถือเป็นรุ่นท็อปในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งส่วนใหญ่เเล้วรุ่นท็อปมักจะการันตีการอัพเดท 1 รุ่นเสมอเป็นส่วนใหญ่

LG Optimus 2X นั้นเคยมีประกาศว่าจะอัพเดทเป็น Android 4.0 ให้ก่อนหน้าพร้อมกำหนดการอย่างเป็นทางการ เเต่ก็มีข่าวลือเเซมมาเป็นระยะว่าการอัพเดทนั้นถูกยกเลิกไปเเล้ว เเละความคืบหน้าของตัวอัพเดท Android 4.0 สำหรับเครื่องรุ่นเก่าที่จะออกมาไตรมาสสองนี้ไม่มีความคืบหน้าใดๆ เลย เเต่ก็มีคนได้สอบถามเกี่ยวกับตัวอัพเดท Android 4.0 บน LG Optimus 2X ออกมาอีกครั้ง ซึ่งปรากฏทาง LG ตอบมาว่าจะไม่มีตัวอัพเ้ดท Android 4.0 ให้ครับ

Image 2

 

เรื่องนี้ถ้าดูโครงก็จะคล้ายกับของ Telus ที่ออกมาบอกว่า Desire HD ไม่ได้รับอัพเดทเป็น ICS เเละทาง HTC ออกมาเเบ่งรับเเบ่งสู้ ก่อนที่จะประกาศอย่างเป็นทางการว่ายกเลิกอีกทีหนึ่ง เเต่เรื่องเปคนั้นมีอุปกรณ์หลายรุ่นที่ได้ Nvidia Tegra 2 ที่ได้รับอัพเดทเป็น Android 4.0 เเล้ว เหตุผลอาจจะไม่ได้เป็นเรื่องของสเปคที่ไม่สามารถรันได้

Image 1

ที่มา : LG Canada

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก