มาเงียบๆ อัพเรียบนะจ๊ะ lenovo S90 ได้กิน Android 5.0.2 Lollipop แล้วจ้า!!

lenovo-s90-update-lollipop-1

ผู้ใช้มือถือ lenovo S90 Sisley นี่เฮดังๆ ได้เลยครับ เพราะตอนนี้ lenovo ได้ปล่อยซอฟท์แวร์อัพเดตเวอร์ชัน Android 5.0.2 Lollipop ให้กับ lenovo S90 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกว่าเป็นมือถือที่ได้อัพแอนดรอย 5.0 กันเป็นรายแรกๆ ในบ้านเราเลยหล่ะ

โดยวิธีการอัพเดต Android 5.0.2 Lollipop ของ lenovo S90 ก็ให้เข้าไปที่ Setting > About Phone > Software Update แต่ตัวอัพเดตจะมีขนาดใหญ่พอสมควรนะครับ แนะนำให้ใช้  Wifi ในการดาวโหลดจะดีกว่า

สำหรับหน้าตาของ Android 5.0.2 Lollipop ของ lenovo S90 ภาพรวมในส่วนของ UI ก็ไม่ได้ต่างจากตัว Android 4.4 Kitkat มากเท่าไหร่ครับ  มีแค่หน้าการตั้งค่าที่เปลี่ยนแปลงเล็กน้อย แต่จะมีความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในเรื่องของหน้าจอที่สีสันสดใสมากขึ้น แล้วก็แอปกล้องที่ทำงานได้ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยครับ

แนะนำให้อัพเดตได้เลยจ้า ดีกว่าเดิมขึ้นเยอะมาก ทำให้ lenovo S90 น่าใช้ขึ้นอีกเป็นกองเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก