Lenovo เปิดตัว Lenovo P2 แบตอึด 5,100 mAh ใช้งานได้นาน 3 วัน ในราคา 11,990 บาท!!

Lenovo-P2-SpecPhone

กรุงเทพ-ประเทศไทย: 16 มกราคม 2560 – เลอโนโว เปิดตัว Lenovo P2  สุดยอดสมาร์ทโฟนประสิทธิภาพสูง มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่มีความจุขนาด 5100 mAh และระบบชาร์จเร็ว Quick Charge 3.0 ชาร์จเพียง 15 นาที ใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมง ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน ด้วยความจุของแบตเตอรี่ที่โดดเด่น ทำให้ผู้ใช้งานหมดกังวลกับปัญหาเรื่องแบตหมดเร็ว พร้อมช่วยยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงมัลติมีเดียทั้งการเล่นเกมและโซเชียลมีเดียได้เพลิดเพลินยาวนานตลอดทั้งวัน

เลอโนโว P2 มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว  (1920 x 1080)  ความละเอียดระดับ Full HD และการออกแบบกระจกหน้าจอให้มีความโค้งแบบ 2.5D เพิ่มทัศนีย์ภาพในการมองเห็นที่กว้างขึ้น พร้อมการดีไซน์ตัวเครื่องที่ทนทานจากวัสดุโลหะระดับพรีเมี่ยม กรอบตัวเครื่องผลิตจากอลูมิเนียม

Lenovo P2 มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android™ 6.0 Marshmallow ระบบประมวลผล 64-bit Qualcomm Snapdragon 625 true octa-core 2.0 GHz processor RAM ความจุสูงถึง 4 GB หน่วยความจำในตัวเครื่องถึง 32 GB รองรับการใช้งานสองซิมการ์ด แบบ Nano SIM สามารถเชื่อมต่อเครือข่าย 4G LTE  อีกทั้งผู้ใช้งานสามารถใช้งานระบบการสแกนลายนิ้วมือเพื่อลดความยุ่งยากและเพิ่มระบบความปลอดภัยที่แน่นหนาในการเข้าถึงอุปกรณ์

Lenovo P2 ยังมาพร้อมกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 13 MP ใช้ Sony Image Sensor และเทคโนโลยี PDAF (Phase Detection auto Focus) เพื่อการถ่ายภาพด้วยระบบโฟกัสความเร็วสูง อีกทั้งสามารถเพิ่มพื้นที่หน่วยความจำผ่านการ์ดความจำ microSD สำหรับการจัดเก็บแอพพลิเคชั่น ฟังเพลง ชนภาพยนตร์ และเล่นเกมได้อย่างจุใจ กล้องหน้ามาพร้อมความละเอียด 5 MP ทำให้ Lenovo P2เป็นสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่า คุ้มราคา

ราคา และ การจัดจำหน่าย 

Lenovo P2 หนึ่งในความสุดยอดของสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมราคาคุ้มค่า โดยวางจำหน่าย 2 สี ให้เลือกได้แก่ Champagne gold และ Graphite gray ในราคา 11,990 บาท ที่ TG Fone, Jaymart,
และตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟนเลอโนโวทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารของเลอโนโว ได้ที่  http://www.lenovomobileth.com, Instagram และ Facebook

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก