ภาพหลุดจาก TENAA !! LeEco LE 2 มากับหน้าจอบางติดขอบขนาด 5.5 นิ้ว Full-HD ใช้ชิป Helio 10 Core แรม 3 GB และ Android 6.0

gsmarena_101

ในวันนี้ได้มีภาพหลุด LeEco Le 2 จากหน่วยควบคุมโทรคมนาคมของประเทศจีนซึ่งได้แสดงให้เห็นถึงรูปภาพของตัวเครื่องทั้งสี่มุมที่มีลักษณะคล้ายกับ Le Max Pro อยู่เหมือนกัน

LeEco Le 2 มีรายละเอียดตัวตัวเครื่องโดยมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดแบบ Full-HD  ใช้ชิปประมวลผล Helio X20 เป็นชิปแบบ 10 คอร์ที่ความเร็วในการประมวลผล 2.3 GHz มีแรมขนาด 3 GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 32 GB และรองรับช่องเสียบ microSD หรับกล้องด้านหลังมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซลซึ่งข้อมูลที่หลุดออกมาในครั้งนี้แตกต่างจาก GFXBench ซึ่งได้กล่าวว่าจะมากับชิปประมวลผล Helio X25

gsmarena_102

สำหรับขนาดของตัวเครื่องจะมีขนาด  151.1 x 74.1 x 7.7 mm และหนัก 153 g มีขนาดแบตเตอรี่ 3,000 mAh มีภาพหลุดแบบเป็นทางการขนาดนี้ คาดว่าอีกไม่นานจะได้รับการเปิดตัว

ที่มา Gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก