เอ๊ะยังไง? พบภาพหลุดล่าสุด Samsung Galaxy S6 มองผ่านๆ นึกว่า iPhone 6

Samsung-Galaxy-S6-Original-Design-Render

Samsung Galaxy S6 เป็นมือถือตัวท็อปประจำต้นปี 2015 ของทางซัมซุงครับ และมันก็ใกล้ที่จะเปิดตัวแล้วด้วย เชื่อว่ามีเพื่อนๆ หลายคน (รึเปล่า) รอคอยการเปิดตัวของเจ้ามือถือเรือธงรุ่นนี้ ว่า Samsung จะมีไม้เด็ดอะไรออกมาต่อกรกับ iPhone 6 ของ Apple หรือเปล่า

และนี่คือรูปหลุดล่าสุดของ Samsung Galaxy S6 จากเว็บไซต์ Sammobile ครับ คือต้องบอกก่อนว่าในตอนแรกเนี่ย Samsung Galaxy S6 มีรูปที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้นะครับ แต่เป็นรูปที่หลุดมาจากผู้ผลิตเคส Spigen อาจจะทำให้เราไม่ได้เห็นหน้าตาจริงๆ ของ Samsung Galaxy S6 ซึ่งไม่เหมือนกับรูปหลุดล่าสุดอันนี้แน่นอน

Samsung-Galaxy-S6-Original-Design-Render-vert

 

ผ่างงงง เป็นยังไงหล่ะครับ มันช่าง…… เอ่อ ผมว่าเหมือนแหะ เหมือน iPhone 6 คู่แข่งของ Samsung Galaxy S6 นี่แหละ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งของปุ่ม รวมถึงช่องเสียบหูฟังที่ย้ายลงมาอยู่ด้านล่าง นี่ถ้าเปลี่ยนปุ่มโฮมแบบเป็นกลมๆ ผมนึกว่าเป็น iPhone 6 จริงๆ นะเนี่ยยย

หรือจะเป็นเพราะว่ารหัสรุ่นเดียวกัน เลยมีหน้าตาเหมือนกัน เอ๊ะ หรือว่ามันไม่เหมือนกัน แค่ได้รับ “แรงบันดาลใจ” เฉยๆ กันแน่นะ

 

ที่มา:?venturebeat

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก