J.D. Power จัดอันดับให้แท็บเล็ต Samsung Galaxy มีความคุ้มค่า ราคาดีกว่า iPad

ถ้าพูดถึงแท็บเล็ต แน่นอนว่าแบรนด์ที่ครองตลาดและมีผู้ใช้มากที่สุดก็คือ iPad จาก Apple ที่สามารถตอบสนองการใช้งานและความต้องการของผู้ใช้ได้ดี แต่ปัจจุบันก็เริ่มมีแท็บเล็ตจากผู้ผลิตรายอื่นตีตลาดขึ้นมาได้เรื่อยๆ โดยเฉพาะแท็บเล็ต Android จากหลากหลายแบรนด์ในปัจจุบัน ล่าสุด J.D. Power หนึ่งในสำนักจัดอันดับชื่อดังของโลกได้จัดอันดับของแท็บเล็ตแยกตามแต่ละด้าน จากผลการสำรวจและศึกษา ได้ผลออกมาตามภาพด้านล่างนี้ครับ

Screen Shot 2013 11 01 at 11.31.14 AM

ผลคือแท็บเล็ต Android จาก Samsung ได้คะแนนความคุ้มค่าที่สูงกว่า iPad จาก Apple โดยถ้าดูจากในภาพ จะเห็นว่าแท็บเล็ตทั้งจาก Samsung, Acer, Amazon และ ASUS ต่างก็มีคะแนนด้านราคา (ความคุ้มค่า) ที่สูงกว่า iPad ทั้งสิ้น

แต่ถ้าเทียบด้านอื่นๆ กลับกลายเป็นว่า iPad ชนะขาด ไม่ว่าจะเป็นด้านความพึงพอใจโดยรวม, ประสิทธิภาพ, ความง่ายในการใช้งาน, ดีไซน์ภายนอก และฟีเจอร์ของแท็บเล็ตที่ iPad ทำได้ดีกว่าอยู่เช่นเคย

ที่มา: AppleInsider, J.D. Power

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก