ข่าวลือ !! iPhone 7 จะเปลี่ยนรูปแบบของปุ่มโฮมเป็นแบบดิจิตอล เพื่อคุณสมบัติกันน้ำ กันฝุ่น !!

Apple-iPhone-7-renders-fan-11

ปีนี้เป็นปีที่เหล่าบรรดาผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแบรนด์ต่าง ๆ ได้ทำการเปิดตัวเรือธงที่เต็มไปด้วยฟีเจอร์มากมายเพื่อแย่งชิงลูกค้ากัน โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนฝั่ง Android ไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge , LG G5 หรือ HTC 10 ที่เปิดตัวมาพร้อมกับจุดเด่นของตัวเอง และทางฝั่งของผู้ผลิตจากประเทศจีนยังมีราคาที่น่าคบหามากกว่า แต่ทางฝั่งของ Apple นั้นยังคงรอเวลาในการเปิดตัวตามรอบปกติในเดือนกันยายน ซึ่งจากที่คู่แข่งเปิดตัวกันพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ ๆ นั้น ทำให้นักวิเคราะห์ชื่อดัง Ming-Chi Kuo ได้ออกมาคาดการณ์เกี่ยวกับยอดขาย iPhone ในปีนี้จะลดลง แต่ล่าสุดได้มีข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 7 ที่จะทำการเปลี่ยนรูปแบบปุ่ม Home ใหม่ ให้เป็นแบบดิจิตอล เพื่อคุณสมบัติกันน้ำ กันฝุ่น !

lumia-1020

จากแหล่งข่าวในประเทศจีน ได้กล่าวว่า iPhone 7 นั้นจะเปลี่ยนเป็นรูปแบบของปุ่ม Home นั้นให้เป็นแบบดิจิตอล จากเดิมที่เป็นแบบปุ่มกดในปัจจุบัน โดยจะมีความแตกต่างจากปุ่มสัมผัสที่อยู่บนสมาร์ทโฟน Android ทั้งหลาย โดยปุ่มแบบใหม่จะมีลักษณะที่คล้ายกับ Nokia Lumia 1020 ที่อยู่ในรูปด้านบนนี้ ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนแปลงเอกลักษณ์ของ iPhone ตั้งแต่รุ่นแรกเลยก็ว่าได้ แต่จะทำให้ตัวเครื่องดูสวยงามมากขึ้น และมีฟีเจอร์กันน้ำกันฝุ่นได้นั่นเอง ซึ่งข่าวลือนี้จะเป็นจริงหรือไม่รออีกไม่นาน ในช่วงเดือนกันยายนเราก็จะรู้กันแล้วครับ

 

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก