iPhone 6s ความจุ 128 GB เครื่องเปล่า ลดเน้น ๆ 3,600 บาท ไม่ติดสัญญา ไม่ต้องเปิดเบอร์ ที่ BananaStore!

BananaStore-iPhone-6s-128-GB-Promotion-SpecPhone-cover

โปรโมชันแรง ๆ จาก BananaStore รอบนี้ เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังจะเปลี่ยนมือถือใหม่ แต่ไม่อยากจะรอ iPhone 7 เพราะเอาเข้าจริง กว่า iPhone 7 จะขายในบ้านเราอย่างเป็นทางการ ก็น่าจะปลายเดือนตุลาคม – ต้นเดือนพฤศจิกายนโน่น อีกทั้งราคาก็แว่ว ๆ มาว่าจะมีราคาที่สูงขึ้นไปจากรุ่นก่อนอย่าง iPhone 6s ไหนจะปัญหาเรื่องหาซื้อเครื่องยากอีก

BananaStore-iPhone-6s-128-GB-Promotion-SpecPhone-002

BananaStore ตอนนี้กำลังมีโปรโมชันลดราคา iPhone 6s ความจุ 128 GB สีทอง เครื่องศูนย์ dtac อยู่ครับ โดยลดราคากันเน้น ๆ เลย 3,600 บาท จากราคาเต็ม 35,100 บาท เหลือเพียง 31,500 บาท ไม่ต้องเปิดเบอร์ใหม่ ไม่ต้องเปลี่ยนโปรโมชัน ไม่ต้องติดสัญญาห้ามย้ายค่าย เพราะนี่คือการขายเครื่องเปล่าผ่านทาง BananaStore เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากมีพันธะผูกพันธ์กับโอเปอเรเตอร์ หรือใช้โทรศัพท์ไม่เยอะ ไม่อยากใช้แพคเกจรายเดือนราคาแพง ๆ

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

ราคาของ iPhone 6s 128 GB ถ้าซื้อแบบพ่วงโปร ติดสัญญากันอย่างน้อย 12 เดือน ตอนจ่ายเงินทั้งหมด รวมทั้งค่าเครื่อง + ค่าโปรล่วงหน้าก็ประมาณราคาใน BananaStore นี่แหละครับ ถือเป็นจุดเด่นของโปรโมชันนี้เลย คือซื้อทีเดียวจบ ไม่ต้องจ่ายอะไรยุบยิบในแต่ละเดือนอีก

BananaStore-iPhone-6s-128-GB-Promotion-SpecPhone-001

และนอกจาก iPhone 6s 128 GB จะลดราคาถึง 3,600 บาทแล้ว BananaStore ก็ยังมีสินค้าประเภท iPad รุ่นก่อน ๆ อย่าง iPad Air 1 ลดราคากันอีกด้วย เริ่มต้นที่ 9,200 บาท สำหรับ iPad Air 16 GB Wifi ที่ถึงแม้จะดูเก่า แต่ในการใช้งาน รวมถึงปัจจัยโดยรวม (เช่น แอปพลิเคชัน, การใช้งานร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่น) ก็ยังถือว่าน่าสนใจทีเดียว

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

ส่วนสินค้าไอทีอื่น ๆ ที่จัดโปรโมชันกับ BananaStore ก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อกันได้เช่นกัน ที่น่าสนใจก็ได้แก่ ASUS Zenfone 2 ทุกรุ่น, Huawei P9 Plus, โน้ตบุ๊ค ไปจนถึงเครื่อง Printer ล่ะครับ

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

BananaStore-Special-Price-Smartphone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก