ผลการสำรวจใหม่ iPhone 6/6 Plus ประสบความสำเร็จ ในขณะที่ 5c กลับแย่ลงเรื่อยๆ งานนี้จะมี iPhone 6c ออกมาไหม

analytics

ผลการสำรวจและวิเคราะห์จาก Localytics ที่จัดทำขึ้นมาจากผู้ใช้กว่า 100 ล้านคนผ่านแอพพลิเคชั่นในรอบเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาพบว่าจำนวนผู้ใช้ iPhone 6 และ 6 Plus ในปัจจุบันพุ่งสูงขึ้นคิดเป็นส่วนแบ่งกว่า 40% แล้วในปัจจุบัน ตามมาด้วย iPhone 5s ที่ 23.7% ถือว่า Apple ทำผลงานกับ iPhone 6 และ 6 Plus ได้ดีพอสมควรเลยทีเดียว

ในขณะที่ iPhone 5c ที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีคนพูดถึงมีส่วนแบ่งอยู่ที่ 8.5% เท่านั้น ต่ำกว่า iPhone 4s ด้วยซ้ำ ซึ่งงานนี้แสดงให้เห็นว่ามันไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ทาง Apple คาดหวังไว้ ก็เนื่องด้วยสาเหตุที่หลายๆคนรู้อยู่คือเรื่องของราคาที่แพงเกินกว่าที่มันควรจะเป็น (เครื่องดูถูกวัสดุเหมือนจะไม่มีอะไร แต่แพง)
แน่นอนงานนี้จึงเกิดคำถามตามมาว่าทาง Apple ยังจะเสี่ยงออก iPhone 6c มาไหมในปีนี้ หรือปีหน้า เนื่องจากค่อนข้างมีความเสี่ยงสูงอยู่เหมือนกันที่จะซ้ำรอยเดิม แต่ก็ไม่แน่ว่าทาง Apple อาจจะออกมาในรูปแบบใหม่ที่ดูสมน้ำสมเนื้อกว่าเดิมก็เป็นได้

ที่มา : 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก