แจก Wallpaper iPhone 8 ความละเอียดสูง 16 ภาพ

iphone-8-retro-wallpaper

หลังจากที่ปล่อย iOS 11 GM ไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็ได้มีคนนำเอา Wallpaper ชุดใหม่ที่ถูกใช้บน iPhone 8 ปล่อยออกมาให้ดาวน์โหลดกันแล้ว โดยภาพวอลเปเปอร์ชุดนี้ถูกค้นพบโดย 9to5mac ซึ่งอยู่ใน iOS 11 GM ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 12 กันยายนนี้ พร้อมกับ iPhone X

โดย Wallpaper รอบนี้มีโทนสีของภาพที่มีการไล่ระดับของเฉดสีได้อย่างสวยงาม แบ่งเป็นภาพลายรุ้งของโลโก้เก่าของ Apple จำนวน 7 ภาพ เป็นภาพดอกไม้อีก 6 ภาพ และเป็นภาพดวงจันทร์กับโลกอีก 3 ภาพ

แตะที่รูปค้างเพื่อดาวน์โหลดได้เลย

iOS_11_GM_Wallpaper_Earth iOS_11_GM_Wallpaper_Earth Night iOS_11_GM_Wallpaper_Moon iOS_11_GM_Wallpaper_Flower_AECHMEA iOS_11_GM_Wallpaper_Flower_AQUILEGIA iOS_11_GM_Wallpaper_Flower_FRITILLARIA iOS_11_GM_Wallpaper_Flower_GLORIOSA iOS_11_GM_Wallpaper_Flower_HELLEBORUS iOS_11_GM_Wallpaper_Flower_MUSCARI iOS_11_GM_Wallpaper_Heritage - Stripe Green iOS_11_GM_Wallpaper_Heritage_Stripe_Black iOS_11_GM_Wallpaper_Heritage_Stripe_Blue iOS_11_GM_Wallpaper_Heritage_Stripe_Orange iOS_11_GM_Wallpaper_Heritage_Stripe_Purple iOS_11_GM_Wallpaper_Heritage_Stripe_Red iOS_11_GM_Wallpaper_Heritage_Stripe_Yellow

ที่มา 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก