โค้งสุดท้าย!! สเปค Huawei P9 รอบนี้มาจาก GFXBench มีความแตกต่างจาก AnTuTu เล็กน้อย !!!

huawei-logo-mwc-2015-4

ล่าสุดเกี่ยวกับความคืบหน้าของ Huawei P9 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปของผู้ผลิตสมาร์ทโฟนยักษ์ใหญ่จากจีน โดยมีข้อมูลของสเปคเบื้องต้นโผล่ออกมาบน GFXBench ซึ่งข้อมูลที่ออกมานั้นมีความแตกต่างจากข้อมูลที่ออกมก่อนหน้านี้บน AnTuTu

จากข้อมูลล่าสุดที่ออกมาบน GFXBench บอกว่าา Huawei P9 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.1 นิ้วความละเอียดระดับ FHD 1080p ภายในขับเคลื่อนด้วย CPU ที่ทาง Huawei เป็นผู้ออกแบบเองอย่าง Kirin 955 ร่วมกับ GPU Mali-T880 Ram 3 GB และให้หน่วยความจำภายในขนาด 32 GB เอาไว้ใช้งาน ซึ่งแน่นอนว่าสามารถรองรับการเชื่อมต่อได้ทุกรูปแบบ นอกจากนั้นในเรื่องของกล้องนั้นใน GFXBench ระบุว่า Huawei P9 จะมีกล้องหลังความละเอียด 12 MP เป็นแบบ dual-cameras ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 8 MP

P9

ในขณะที่ก่อนหน้านี้ก็ได้มีข้อมูลของ Huawei P9 ปรากฎออกมาให้เห็นกันแล้ว โดยจากข้อมูลของ AnTuTu ระบุว่า Huawei P9 นั้นจะมี Ram 4 GB และมีหน่วยความจำภายในขนาด 64 GB และสเปคในส่วนอื่นๆก็จะเหมือนๆกับที่ปรากฎบน GFXBench จึงเป็นไปได้ว่าอาจจะมีรุ่น Ram 3 GB หน่วยความจำภายใน 32 GB เป็นรุ่นที่ต่ำกว่า โดยหากใครต้องการ Ram และหน่วยความจำเพิ่มขึ้นก็ต้องจ่ายในราคาที่สูงขึ้น

สำหรับข้อมูลในส่วนอื่นๆที่ออกมา อย่างเช่นตามรายงานของ FCC ได้มีการระบุว่า Huawei P9 จะมีแบตเตอรี่ขนาด 2,900 mAh และจะทำงานบนระบบระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow พร้อมครอบด้วย EMUI จากทาง Huawei นอกจากนั้นในยุโรปยังมีข่าวลือออกมาว่า Huawei P9 นั้นจะมีราคาอยู่ที่ 599.90 Euro หรือประมาณ ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่าตัวเลขที่ออกมานั้นจะเป็นของ P9 รุ่นใด

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก