สร้างสรรค์สนุก ปลุกจินตนาการด้วย HUAWEI MatePad Pro 10.8-inch ไอเทมเพื่องานอาร์ตสำหรับคนรุ่นใหม่

แนะนำ HUAWEI MatePad Pro 10.8-inch ไอเทมเพื่องานอาร์ตสำหรับคนรุ่นใหม่ พร้อมโปรแรงช่วงเปิดตัว รับของแถมมูลค่า 10,717 บาท

HUAWEI MatePad Pro 10.8-inch

การได้ทำในสิ่งที่เราชอบ นอกจากจะเป็นการผ่อนคลายสมองและสร้างความสุขให้กับเราแล้ว ยังเป็นการปลดปล่อยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการของเราให้ออกมาโลดแล่นได้ เพราะสุดท้ายแล้วจินตนาการนี่แหละที่จะช่วยผลักดันให้เราไปได้ไกลถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้ไม่น้อยไปกว่าองค์ความรู้ที่เรามี ดังวลีเด็ดจากอัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ที่ว่า “เพราะจินตนาการสำคัญกว่าความรู้” เหมือนเป็นคติเตือนใจที่ทำให้เรารู้จักบาลานซ์ชีวิตการทำงาน/ การเรียนกับการพักผ่อนหย่อนใจ

โดยทริคเด็ดเคล็ดลับในการลับคมปลุกจินตนาการของเรานั้นมีมากมายหลายวิธีแต่วันนี้ เราจะมาแนะนำทริคกระตุ้นต่อมความคิดสร้างสรรค์แบบคนเจนใหม่ด้วยอะไรใหม่ๆ ที่ดีกว่าเดิมอย่างแท็บเล็ต HUAWEI MatePad Pro 10.8-inch  สมาร์ทดีไวซ์ตัวใหม่มาแรงที่จะมาเปิดโลกแห่งจินตนาการของคุณให้โลดแล่นได้ไกลไร้ขีดจำกัด เอ้าไปดูกันดีกว่าว่าจะมีทริคปังๆ อะไรบ้าง!


จินตนาการที่ยิ่งใหญ่ มาพร้อมหน้าจอที่ใหญ่ยิ่ง

ทริคพื้นฐานในการต่อยอดจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ให้เต็มอิ่มได้อรรถรสแบบเต็มพิกัดก็ต้องใช้อุปกรณ์วาดเขียนของคนรุ่นใหม่อย่างแท็บเล็ตที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ 10.8 นิ้ว HUAWEI FullView Display ความละเอียด 2K อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 90% กำลังพอเหมาะ ด้วยขนาดหน้าจอเท่านี้แหละ บอกเลยว่าเป็นเคล็ดลับเด็ดในการเสริมสมาธิเพราะเป็นหน้าจอที่ไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป ทำให้สายตาจับจ้องและจดจ่อที่หน้าจอได้แบบไร้การรบกวน

HUAWEI MatePad Pro 10.8 inch 3

ในส่วนของคุณภาพสีก็ถือว่าสำคัญมากๆ ในแง่ของความคิดสร้างสรรค์ เพราะสีสันที่หลากหลายสามารถช่วยกระตุ้นจินตนาการและเสริมพลังให้เราได้อย่างน่าทึ่ง หากอยากได้รับพลังจากสีสันที่คมชัดสมจริงเหมือนตาเห็นก็ต้องใช้แท็บเล็ตที่แสดงสีได้มากถึง 16.7 ล้านสี และครอบคลุมเฉดสี DCI-P3 ซึ่งเป็นค่ามาตรฐานที่ใช้กันในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ เพื่อดับเบิ้ลพลังและต่อยอดจินตนาการจากภาพในความคิด ให้ออกมาได้คมชัดในทุกเฉดสี ที่มองข้ามไม่ได้เลยก็คือเทคโนโลยีลดแสงสีฟ้าบนแท็บเล็ตซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทริคเล็กๆ น้อยๆ ที่เราต้องใส่ใจ จะได้ใช้แท็บเล็ตแต่งแต้มจินตนาการได้ยาวๆ แบบไร้กังวลเรื่องปัญหาสุขภาพดวงตาและอาการตาล้า โดยต้องเลือกแท็บเล็ตที่ใช้เทคโนโลยีลดแสงสีฟ้าที่ได้รับการรับรองจากสถาบันชื่อดังระดับโลกอย่าง TÜV Rheinland แค่นี้ก็สานต่อจินตนาการได้เพลินทั้งตาและเพลินทั้งใจ


ไอเดียลื่นไหลแบบไม่มีอะไรมาหน่วง ด้วยปากกาไอทีสุดปังคู่ใจ

การที่จะทำให้ไอเดียในหัวออกมาเป็นรูปเป็นร่างนั้น ยุคนี้ไม่จำเป็นต้องพกสมุดสเก็ตช์และดินสอปากกาแล้วเพราะหากอยากคั้นไอเดียออกมาให้รวดเร็วทันใจไร้ดีเลย์และความหน่วงก็ต้องพกแท็บเล็ตพร้อมด้วย Stylus ตัวท็อปอย่าง HUAWEI M-Pencil (2nd generation) ที่อัปเกรดใหม่ถึงใจกว่าเดิม ไม่ว่าจะลายเส้นหนาบางหรือมีเอฟเฟ็กต์แบบไหนก็ล้วนเสกได้ทั้งนั้นเพราะรองรับแรงกดได้ถึง 4,096 ระดับ ความหน่วงต่ำ แม่นยำที่หนึ่ง ทั้งยังมีลูกเล่นเก๋ๆ เพิ่มความรวดเร็วคล่องตัวในการใช้งานด้วยฟังก์ชันใหม่ Double-tap ไม่ว่าจะวาดหรือร่างไอเดียแล้วอยากเปลี่ยนชุดสีหรือเปลี่ยนไปใช้อุปกรณ์ก่อนหน้าหรือเปลี่ยนจากปากกาดินสอเป็นยางลบ เพียงแค่เคาะตรงหัวปากกาที่จับสองครั้งก็เปลี่ยนการใช้งานไปมาได้เพียงเสี้ยววินาที

HUAWEI MatePad Pro 10.8 inch 4

ทำให้การวาดภาพด้วยแอปพลิเคชันฮิตๆ อย่าง Tayasui Sketches หรือ Zen Brush 3 ซึ่งหาโหลดมาวาดเพลินๆ ได้จาก HUAWEI AppGallery ทำได้สบายๆ แบบไม่ขาดตอน สำหรับสายจดโน้ตก็ยิ่งฟินด้วยฟีเจอร์ Free Script ที่สามารถเปลี่ยนลายมือของเราที่วาดด้วยปากกาให้กลายเป็นตัวอักษรได้ภายในพริบตา โดยรองรับภาษาไทย อังกฤษ และจีน ทั้งยังสามารถใช้กับแอปฯ แชทสุดฮิตอย่าง Line หรือ Facebook Messenger (รองรับภาษาไทย เมื่อตั้งค่าภาษาในตัวเครื่องเป็นภาษาไทย) ทำให้ไม่ว่าจะวาดภาพหรือสเก็ตช์ไอเดียอยู่ก็ไม่สะดุด ใช้ปากกาเป็นตัวช่วยเม้ามอยกับเพื่อนระหว่างวาดภาพได้แบบชิลๆ จุดเด่นที่ไม่ควรมองข้ามของปากกา HUAWEI M-Pencil (2ndgeneration) ก็คือเรื่องของดีไซน์ที่รุ่นใหม่นี้ กลับมาพร้อมดีไซน์เรียบหรูสุดคลาสสิกด้วยการออกแบบปลายปากกาเคลือบแพลตตินัมแบบโปร่งใสมองเห็นโครงสร้างข้างใน พร้อมดีไซน์ที่ทำให้จับถนัดมือ ใช้งานง่าย เขียนพริ้วไหวดั่งใจสั่ง ด้วยน้ำหนักปากกาเบาๆ เพียง 16 กรัม โดยมีความยาวอยู่ที่ 160 มิลลิเมตร ทั้งยังออกแบบมาให้ลดรอยนิ้วมือที่ตัวปากกาอีกด้วย คิดมาดีเพื่อเป็นปากกาอิเล็กทรอนิกส์สำหรับสายสร้างสรรค์ซะจริงๆ


สร้างสรรค์ไปให้สุดไม่มีสะดุดด้วย Multi-screen Collaboration

หากอยากเติมเต็มและลับคมความคิดสร้างสรรค์ทั้งที จะมาถูกจำกัดเพราะไม่สามารถปลดปล่อยพลังแห่งจินตนาการก็คงแย่ แต่บอกเลยว่าไม่ใช่ปัญหาสำหรับแท็บเล็ตของหัวเว่ยโดยเฉพาะ HUAWEI MatePad Pro 10.8 ที่ช่วยเสริมจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์อันเต็มเปี่ยมได้ด้วยฟีเจอร์ HUAWEI Multi-screen Collaboration ที่เชื่อมโลก 2 ใบของแท็บเล็ตและแล็ปท็อปเข้าด้วยกันได้อย่างสมบูรณ์แบบผ่าน PC Manager ด้วย 3 โหมดสุดปัง 

  • Mirror mode โดยแท็บเล็ตจะทำหน้าที่เสมือนกระจกสะท้อนหน้าจอของแล็ปท็อป ทำให้การขีดเขียนเติมแต่งสะดวกยิ่งกว่าเดิม เช่น หากอยากแต่งภาพหรือแก้ไฟล์ภาพกราฟิกก็แค่วาดลงบนแท็บเล็ตโดยไม่ต้องใช้เม้าส์ธรรมดาที่ควบคุมลำบากกว่า 
  • Extend mode ที่แท็บเล็ตจะเป็นเสมือนจอมอนิเตอร์ขนาดย่อมซึ่งช่วยขยายขีดความสามารถในการมองเห็นได้กว้างขึ้นจากหน้าจอแล็ปท็อป ทำให้แอคชันต่างๆ อย่างการวาดรูปตามแบบหรือดูคอนเทนต์เทียบกลายเป็นเรื่องชิลๆ
  • Collaborate mode ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการรับส่งไฟล์ระหว่างแท็บเล็ตและแล็ปท็อปไม่ว่าจะเป็นไฟล์ภาพวาด เพลง วิดีโอ เอกสาร สารพัดไฟล์ก็โยนข้ามไปมาง่ายๆ แค่ปลายนิ้วคลิก
HUAWEI MatePad Pro 10.8 inch 5

ส่วนเรื่องความจำก็ไม่ต้องห่วงเพราะมาด้วยหน่วยความจำภายในเครื่อง (ROM) 256GB พร้อมรองรับหน่วยความจำเสริมได้สูงสุดถึง 256GB และไม่ว่าจะใช้แท็บเล็ตเสริมจินตนาการแบบ Non-stopขนาดไหนก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะให้แบตมาแบบไม่หวง 7250 mAh อุ่นใจอีกต่อเพราะรองรับระบบชาร์จไว HUAWEI SuperCharge 40W แบบไร้สาย HUAWEI Wireless Charge 27W และแบบรีเวิร์สไร้สาย Reverse Wireless Charge 10W

HUAWEI MatePad Pro 10.8 inch 2

อีกกลุ่มฟีเจอร์ทีเด็ดเพื่อต่อยอดจินตนาการได้แบบไม่รู้จบคือฟีเจอร์ Multi-Windows สำหรับสาย Multi-tasking ที่ผู้ใช้งานสามารถเปิดแอปฯ พร้อมกันสูงสุดได้ถึง 4 แอปฯ 4 หน้าจอหรือย่อหน้าต่างลอยในแท็บเมนูด้านข้างได้มากสุด 10 หน้าต่างจุกๆ ส่วน App-Multiplier ซึ่งเหมาะสำหรับคนชอบเบิ้ล เพราะช่วยทำให้ผู้ใช้งาน เปิดใช้งานแอปฯ แบบแบ่งเป็น 2 หน้าจอได้เพลินสุดๆ โดยแอปพลิเคชันที่ซัพพอร์ตฟีเจอร์ตัวนี้มีถึง 4000+ แอปฯ เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Pantip, Lazada, JD Central, Line TV, SE-ED, BBTV CH7, Joox Music, WeChat, Bugaboo.TV, Rabbit Rewards, The 1 และ 3BB เป็นต้น


HUAWEI MatePad Pro ราคา การวางจำหน่าย และโปรโมชั่น

HUAWEI MatePad Pro 10.8 Promotion

ถ้าถูกใจ HUAWEI MatePad Pro 10.8-inch ก็ไม่ต้องรออะไรแล้วเพราะหากอยากได้ก็ต้องได้! บอกเลยว่ามีไว้เสริมสร้างจินตนาการก็ดี ทำงานก็ไม่แผ่ว พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของแล้วในราคา 26,990 บาท พร้อมโปรจุกๆ เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 6 – 23 กรกฎาคม 2564 รับไปให้หนำใจกับ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI M-Pencil, HUAWEI Cloud (50GB ระยะเวลา 3 เดือน), HUAWEI VDO (ระยะเวลา 1 เดือน), WPS VIP (ระยะเวลา 3 เดือน) และ FilmoraGo VIP (ระยะเวลา 3 เดือน) มูลค่ารวม 10,717 บาท โดยสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้นที่ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-Commerce อย่าง JD Central, Lazada และ Shopee

HUAWEI MatePad Pro 12.6 inch Green olive promotion

ของดีๆ แบบนี้มีเครื่องเดียวไม่น่าพอ ขอนำเสนอแท็บเล็ตตัวเด็ดอีกรุ่น HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ที่มาพร้อมหน่วยความจำ 8GB ความจุ 256GB มีให้เลือก 2 สี 2 สไตล์สุดคลาสสิกอย่างสี Matte Grey ที่วางจำหน่ายแล้วในราคา 28,990 บาท และสีใหม่แกะกล่องสี Olive Green ที่พร้อมให้ทุกคนได้จับจองเป็นเจ้าของแล้วในราคาสุดพิเศษ 34,990 บาท โดยมาพร้อมกับ HUAWEI M-Pencil (2ndgeneration) และ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard บรรจุภายในกล่อง  พ่วงด้วยของสมนาคุณมูลค่ารวม 3,427 บาท เมื่อซื้อ HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch สี Olive Green ระหว่างวันที่ 6 – 23 กรกฎาคม 2564 รับไปเลย HUAWEI Classic Backpack, HUAWEI Cloud (50GB ระยะเวลา 3 เดือน), HUAWEI VDO (ระยะเวลา 1 เดือน), WPS VIP (ระยะเวลา 3 เดือน) และ FilmoraGo VIP (ระยะเวลา 3 เดือน) โดยสามารถซื้อสินค้าได้ที่ HUAWEI Experience Store และช่องทางออนไลน์ ได้แก่ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยที่ JD Central, Lazada และ Shopee

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่

รายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชันเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด https://bit.ly/3hylXEd

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก