วิธีลบลายน้ำ TikTok ฟรีในปี 2023 โหลดวิดีโอ TikTok ไม่มีลายน้ำแบบง่ายๆ ทั้งบน iOS และ Android

ลบลายน้ำ TikTok ฟรีปี 2023 โหลดวิดีโอ TikTok ไม่มีลายน้ำ ios android fea
credit: TikTok, Freepik

วิธีลบลายน้ำ TikTok ฟรีในปี 2023 โหลดวิดีโอ TikTok ไม่มีลายน้ำแบบง่ายๆ ทั้งบน iOS และ Android

สำหรับการเล่น TikTok แอพโซเชียลมีเดียยอดฮิตของคนในสมัยนี้ ไม่เพียงแต่เอาไว้เพื่อเลื่อนดูคลิปสั้นๆ ของคนอื่น หรือว่าการอัพโหลดวิดีโอขชองเหล่าครีเอเตอร์เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการขายของบน TikTok Shop ที่สร้างรายได้และกำไรให้หลายคนกันมาแล้ว (ดูวิธีขายของบน TikTok Shop ที่นี่) ที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือฟิลเตอร์ในการสร้างวิดีโอบน TikTok นั้นมีลูกเล่นให้เล่นเยอะ ทำให้หลายคนเข้าไปสร้างหรือทำวิดีโอสั้นบน TikTok และอยากได้คลิปของตัวเองไปลงบนแพลทฟอร์มอื่นๆ บ้าง โดยของ TikTok เองก็สามารถโหลดมาเก็บไว้ได้อยู่แล้ว แต่ก็ติดปัญหาตรงที่ว่า การนำคลิปจาก TikTok มานั้นจะติดลายน้ำมาด้วย ซึ่งวิธีการลบลายน้ำสามารถทำได้ง่ายๆ หลายวิธี เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำวิธีลบลายน้ำ TikTok ฟรีในปี 2023 โหลดวิดีโอ TikTok ไม่มีลายน้ำแบบง่ายๆ ทั้งบน iOS และ Android


วิธีลบลายน้ำ TikTok ฟรีในปี 2023 โหลดวิดีโอ TikTok ไม่มีลายน้ำ iOS, Android

สำหรับวิธีการลบลายน้ำ TikTok ฟรี หรือว่าการโหลดวิดีโอ TikTok แบบไม่มีลายน้ำนั้นสามารถทำได้หลายวิธี ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็จะต้องใช้เว็บโหลดวิดีโอต่างๆ เข้ามาช่วย โดยวิธีต่างๆ นั้นสามารถทำได้บนมือถือเลยแบบง่ายๆ ถ้าใครจะโหลดวิดีโอของตัวเองมาเก็บไว้ก็ทำได้เลย แต่ถ้าเป็นวิดีโอของคนอื่นถ้าเก็บไว้ดูเองคนเดียวเฉยๆ ก็คงไม่เป็นอะไร แต่ถ้าจะนำของคนอื่นไปเผยแพร่ ก็ควรได้รับอนุญาตจากเจ้าของวิดีโอก่อนด้วย จะได้ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ของคนอื่น ส่วนวิธีโหลดวิดีโอและลบลายน้ำบน TikTok ทำได้ดังนี้

ลบลายน้ำบน TikTok ฟรีและโหลดวิดีโอ TikTok ไม่มีลายน้ำด้วยเว็บบราวเซอร์

1. ลบลายน้ำบน TikTok ด้วย ssstik

เริ่มกันที่เว็บแรกกันก่อนเลยที่สามารถโหลดวิดีโอบน TikTok ได้แบบไม่มีลายน้ำ และสามารถทำได้ง่ายๆ บนมือถือ แนะนำว่าถ้าของ iOS ให้โหลดผ่าน Safari และของ Android ก็ทำผ่าน Google Chrome ไปได้เลย

ลบลายน้ำ TikTok ฟรีในปี 2023 โหลดวิดีโอ TikTok ไม่มีลายน้ำ ios android 1
  1. โดยวิธีการใช้งานก็คือให้เราเข้าไปยัง TikTok จากนั้นเลือกวิดีโอที่ต้องการโหลดมาจากนั้นให้กดไปที่ปุ่มแชร์ที่มุมขวาล่าง และเลือก Copy Link
  2. หลังจากนั้นก็เข้าไปยังหน้าเว็บ ssstik.io/th และกดวางลิงก์ในช่องดาวน์โหลด และกดปุ่มดาวน์โหลดมาไว้ในเครื่องได้เลย เพียงเท่านี้ก็จะลบลายน้ำบนวิดีโอของ TikTok ได้แล้วแบบง่ายๆ

2. ลบลายน้ำบน TikTok ด้วย SnapTik

เว็บโหลดวิดีโอบน TikTok แบบไม่มีลายน้ำเว็บต่อมานี้เป็นเว็บที่ได้รับความนิยมสูงมากทีเดียว และหลายๆ คนก็แนะนำเว็บนี้กันเยอะด้วย ส่วนใครที่ใช้งานระบบ Android ก็มีแอพ SnapTik – TT Video Downloader มาให้โหลดใช้งานกันได้ฟรีๆ ไม่ต้องคอยเข้าเว็บ แต่ถ้าใครไม่อยากโหลดแอพมาใช้ ก็สามารถโหลดผ่านแอพบราวเซอร์ทั้ง Safari หรือ Google Chrome ได้เหมือนกัน จะทำบนมือถือหรือว่าจะใช้คอมก็ได้ มีวิธีทำแบบง่ายๆ ดังนี้

ลบลายน้ำ TikTok ฟรีปี 2023 โหลดวิดีโอ TikTok ไม่มีลายน้ำ ios android 2
  1. เข้าไปยัง TikTok จากนั้นเลือกวิดีโอที่ต้องการดาวน์โหลด ด้วยการกดไปที่ปุ่มแชร์ จากนั้นก็เลือก Copy Link และกดออกไปยังแอพบราวเซอร์ที่ใช้งาน
  2. กดเข้าไปยังเว็บ SnapTik และกดวางลิงก์วิดีโอจาก TikTok ที่ก็อปมาในช่องว่างของหน้าดาวน์โหลด หลังจากนั้นระบบของเว็บจะมีหน้า Server ให้เลือกดาวน์โหลด อันนี้เราจะเลือกแบบไหนก็ได้เหมือนกัน เมื่อกดแล้วจะมีหน้าโฆษณาขึ้นมา ให้กดปิดโฆษณาระบบก็จะทำการดาวน์โหลดลงเครื่องให้เลย

สำหรับระบบ iOS ถ้าหาวิดีโอไม่เจออาจเข้าไปอยู่ในแอพ Folder -> Download ให้กดเข้าไปยังวิดีโอแล้วเลือกเมนู Download อีกครั้งเพื่อให้เข้ามาเก็บไว้ในอัลบัมของตัวเอง


3. ลบลายน้ำบน TikTok ด้วย SaveTik

เว็บสำหรับลบลายน้ำ TikTok หรือว่าโหลดวิดีโอบน TikTok แบบไม่มีลายน้ำอีกหนึ่งเว็บที่ได้รับความนิยมบนหน้าค้นหา ที่สามารถโหลดวิดีโอได้แบบง่ายๆ แบบไม่ติดลายน้ำ และยังสามารถเลือกโหลดได้ทั้ง MP4, MP$ HD และแบบ MP3  ได้ด้วย ซึ่งวิดีโอที่โหลดมาก็ให้ความคมชัดดีทีเดียว โดยชื่อของ savetik นั้นก็มีเป็นแอพสำหรับ iOS อยู่ด้วยในชื่อ SaveTik: TikTock Video Saver ที่สามารถโหลดวิดีโอแบบไม่มีลายน้ำได้เหมือนกัน แต่ไม่ใช่จากเว็บเดียวกันแค่ชื่อเหมือนกันเฉยๆ แต่ทั้งนี้ไม่ว่าจะโหลดจากแอพหรือบน Safari, Google Chrome ก็ทำได้เหมือนกันง่ายๆ ดังนี้

ลบลายน้ำ TikTok ฟรีปี 2023 โหลดวิดีโอ TikTok ไม่มีลายน้ำ ios android 3
  1. เข้าไปยัง TikTok จากนั้นเลือกวิดีโอที่ต้องการโหลดมาเก็บไว้ จากนั้นก็กดไปที่ปุ่มแชร์ และเลือก Copy Link เพื่อนำไปโหลดบนเว็บบราวเซอร์เหมือนเดิม
  2. เมื่อก็อปลิงก์มาแล้วให้เข้าไปยังหน้าเว็บของ SaveTik และกดวางลิงก์ในช่องดาวน์โหลด และกดดาวน์โหลดได้เลย เมื่อกดเข้ามาแล้วก็จะมีให้เลือกว่าอยากโหลดวิดีโอแบบไหน ให้เลือกตามที่ต้องการจากนั้นจะมีโฆษณาขึ้นมาคั่นนิดหน่อย ให้กดปิดโฆษณาระบบก็จะทำการดาวน์โหลดลงเครื่องให้เลย

สำหรับ iOS อาจจะเข้าไปอยู่ใน Folder -> Download ก็ให้เปิดขึ้นมาดูและเลือก Download เพื่อนำมาเก็บไว้ในอัลบัมอีกครั้ง


4. ลบลายน้ำบน TikTok ด้วย SnapSave

เว็บสำหรับโหลดวิดีโอบน TikTok แบบไม่มีลายน้ำที่เราจะมาแนะนำกันนี้ เป็นเว็บที่สามารถโหลดวิดีโอบน TikTok ได้ง่ายๆ แบบไม่มายน้ำและได้รับความนิยมอีกเช่นกัน โดยเว็บนี้ก็มีการทำแอพสำหรับ Android อยู่ด้วยคือแอพเดียวกันกับ SnapTik ที่อยู่ในเครือข่ายเดียวกันแต่ใช้ชื่อเว็บเป็นคนละชื่อ ถ้าใครไม่อยากเข้าหน้าเว็บบ่อยๆ สำหรับ Android ก็โหลดแอพมาใช้งานได้เลย แต่ถ้าไม่อยากโหลดก็เข้าเว็บโหลดได้ง่ายๆ ดังนี้

ลบลายน้ำ TikTok ฟรีปี 2023 โหลดวิดีโอ TikTok ไม่มีลายน้ำ ios android 4
  1. เข้าไปยังแอพ TikTok เพื่อเลือกวิดีโอที่ต้องการโหลดมาเก็บไว้ โดยการกดเลือกไปที่ปุ่มแชร์ จากนั้นก็เลือกเมนู Copy Link และออกจาก TikTok เพื่อเข้าไปยังบราวเซอร์ที่ใช้งาน
  2. เมื่อก็อปลิงก์มาได้แล้วก็ให้เข้าไปยังหน้าเว็บ SnapSave จากนั้นเลือกวางลิงก์ที่ก็อปมาจาก TikTok และเลือกดาวน์โหลด เพื่อเข้าไปยังหน้าดาวน์โหลดอีกครั้ง หลังจากนั้นก็กดปุ่มดาวน์โหลดวิดีโอ ก็จะมีโฆษณาขึ้นมาคั่นให้กดปิดไปได้เลย ระบบจะทำการโหลดวิดีโอมาเก็บไว้ในเครื่องให้เลย

ส่วนของ iOS ถ้าโหลดมาแล้วหาไม่เจอให้เข้าไปที่ Folder -> Download และกด Download อีกครั้งเพื่อให้ไฟล์เข้าไปเก็บไว้ในอัลบัม


ลบลายน้ำ TikTok ฟรีและโหลดวิดีโอ TikTok ไม่มีลายน้ำด้วยแอพ

สำหรับการลบลายน้ำบน TikTok นั้นนอกจากจะโหลดวิดีโอผ่านเว็บบราวเซอร์ เพื่อลบลายน้ำตอนโหลดได้แล้ว ก็ยังมีอีกหนึ่งวิธีสำหรับคนที่ต้องการโหลดวิดีโอบ่อยๆ หรือว่าไม่อยากเข้าไปยังหน้าเว็บ ด้วยการลบผ่านแอพไปเลยทั้งบน iOS และ Android โดยแต่ละแอพก็จะมีวิธีการทำที่แตกต่างกัน แต่ก็มีวิธีทำที่ไม่ยากมากนัก มีแต่ละแอพที่ทำได้ดังนี้

1. ลบลายน้ำ TikTok ด้วย meitu

เริ่มกันที่แอพแรกที่สามารถลบลายน้ำบน TikTok ได้แบบง่ายๆ และทำได้แบบฟรีๆ เลยด้วย ซึ่งแอพนี้ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีทีเดียว เพราะว่ามีฟีเจอร์สำหรับลบลายน้ำโดยตรงเลย แถมยังมีวิธีการทำที่ง่ายมากๆ สำหรับคนที่ไม่อยากเข้าเว็บบราวเซอร์บ่อยๆ ก่อนอื่นก็ต้องโหลดแอพมาก่อนทั้งระบบ iOS และ Android จากนั้นก็ทำตามวิธีดังนี้

ลบลายน้ำ TikTok ฟรีปี 2023 โหลดวิดีโอ TikTok ไม่มีลายน้ำ ios android 5
  1. เข้าไปยังแอพ TikTok จากนั้นเลือกวิดีโอที่ต้องการโหลด โดยให้เลือกไปที่ปุ่มแชร์และกดที่เมนู Save video ปกติเอามาเก็บไว้ในเครื่อง
  2. เมื่อโหลดวิดีโอมาแล้วให้เข้าไปยังแอพ meitu และเลือกไปที่เมนู “ลบลายน้ำ (Watermark Removal)” เพื่อทำการลบลายน้ำที่ไม่ต้องการบนวิดีโอ
  3. เมื่อเข้ามาแล้วก็ให้เราเลือกวิดีโอที่ต้องการลบลายน้ำบน TikTok จากนั้นก็ให้อัพโหลดวิดีขึ้นไปในระบบ ซึ่งขณะที่อัพโหลดนั้น ระบบจะทำการลบลายน้ำให้พร้อมๆ กันเลย เมื่ออัพโหลดเสร็จสิ้น ก็ให้เรากดเซฟที่มุมขชวาบนเพื่อเก็บลงเครื่อง เพียงเท่านี้ก็จะลบลายน้ำบน TikTok ได้เรียบร้อยแล้ว

2. ลบลายน้ำ TikTok ด้วย Wink

สำหรับแอพต่อมานี้เป็นแอพที่อยู่ในเครือเดียวกันกับ Meitu จึงมีฟีเจอร์ที่สามารถลบลายน้ำได้เหมือนกัน โดยความแตกต่างของทั้งสองแอพนี้ จะอยู่ที่เรื่องการแต่งรูปและวิดีโอที่จะมีจุดเด่นต่างกัน แต่ว่าถ้าใครจะเอามาใช้งานเพื่อลบลายน้ำเพียงอย่างเดียว ก็สามารถเลือกใช้แอพใดแอพหนึ่งก็พอ เพราะทำได้เหมือนกันเป๊ะทั้งระบบ iOS และ Android ส่วนวิธ๊การทำก็ง่ายมากๆ เช่นกัน ทำได้ฟรีทั้งหมดด้วย มีวิธีทำดังนี้

ลบลายน้ำ TikTok ฟรีปี 2023 โหลดวิดีโอ TikTok ไม่มีลายน้ำ ios android 6
  • เข้าไปยังแอพ TikTok เพื่อเลือกวิดีโอที่ต้องการโหลดมาลบลายน้ำ ด้วยการเลือกไปที่ปุ่มแชร์ จากนั้นก็เลือกเมนู Save video เพื่อเก็บวิดีโอนั้นไว้บนเครื่องก่อน
  • หลังจากนั้นให้กดเข้าไปที่แอพ Meitu Wink และเลือกเมนู “ลบ (Eraser)” ที่เป็นรูปยางลบ จากนั้นก็เลือกวิดีโอที่ต้องการลบลายน้ำบน TikTok ที่โหลดมา
  • เมื่อเข้าสู่หน้าลบลายน้ำ ระบบจะให้รำการอัพโหลดวิดีขึ้นไปอีกครั้ง เพื่อทำการลบลายน้ำ ก็ให้เรากด OK ไปได้เลย หลังจากนั้นก็รอระบบทำการอัพโหลดและลบลายน้ำบน TikTok ให้สักพัก เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยก็กด Save ที่มุมขวาบนเพื่อเก็บไฟล์ลงเครื่องได้เลย เพียงเท่านี้ก็จะได้วิดีโอที่ไม่ติดลายน้ำแล้ว

ทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีลบลายน้ำ TikTok ฟรีในปี 2023 และวิธีโหลดวิดีโอ TikTok ไม่มีลายน้ำแบบง่ายๆ ทั้งบน iOS และ Android ที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ ทั้งแบบที่สามารถโหลดแบบไม่มีลายน้ำมาเลยผ่านเว็บบราวเซอร์ง่ายๆ ใช้งานได้ฟรีและรวดเร็ว ไม่จำเป็นต้องโหลดแอพมาก็ใช้งานได้ และสำหรับคนที่อยากใช้แอพเพื่อใช้งานบ่อยๆ ก็มีอยู่ 2 แอพที่ทำได้ดีมากๆ และลบได้อย่างง่ายสุดๆ แค่อัพโหลดวิดีโอขึ้นไปก็ลบได้เลย แต่อันนี้ก็ต้องโหลดมาก่อนจาก TikTok ก็อาจจะกินพื้นที่มือถือไปบ้าง ถ้าอยากโหลดทีเดียวจบไปเลยก็แนะนำว่าให้ทำผ่านเว็บจะง่ายสุด แต่ถ้าใครอยากโหลดแอพมาใช้งานอีกทางก็ไม่มีปัญหา

ส่วนเว็บอื่นๆ ที่โหลดวิดีโอ และลบลายน้ำบน TikTok ได้นั้นก็ยังมีอีกหลายเว็บเลย แต่ส่วนใหญ่ก็จะอยู่ในเครือเดียวกัน แค่เปลี่ยนชื่อเว็บเฉยๆ ทั้งนี้ในหน้าค้นหาคำว่า “ลบลายน้ำ TikTok” บน Google นั้นขอเตือนไว้ก่อนว่าจะมีบางเว็บที่เป็นเว็บหลอกให้กดเข้าไป แต่ความจริงเป็นเว็บพนันออนไลน์ ให้ระวังและอ่านชื่อให้ดีก่อนกดด้วย หรือถ้ากังวลก็กดตามลิงก์ที่เราแปะไว้ให้จะดีที่สุด ที่สำคัญก็คือควรโหลดแค่วิดีโอของตัวเองมาตัดต่อก็พอ อย่าไปดูวิดีโอคนอื่นมาแล้วลบลายน้ำเป็นของตัวเอง เพราะจะเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ของคนอื่นๆ ด้วย แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจออีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ


บทความที่เกี่ยวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก