วิธีเช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ เช็คยอดใช้งานของ AIS, True, dtac และค่ายอื่นๆ ด้วยเบอร์ลัดเบอร์เดียวง่ายๆ เช็คได้ไวในปี 2022

เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ เช็คยอดใช้งาน  AIS  True dtac เบอร์ลัด fea

วิธีเช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ เช็คยอดใช้งานของ AIS, True, dtac และค่ายอื่นๆ ด้วยเบอร์ลัดเบอร์เดียวง่ายๆ เช็คได้ไวในปี 2022

ยุคสมัยนี้ที่มือถือเป็นสมาร์ทโฟนกันหมด และยังสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ง่ายขึ้น ทำให้การเช็คข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเช็คยอดเงิน ยอดค้างชำระ ยอดคงเหลือ และโปรโมชั่นที่ตัวเองใช้งานอยู่นั้น สามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านแอพของแต่ละค่ายทั้ง AIS, truemove H, dtac และค่ายอื่นๆ ตามที่แต่ละคนใช้งานกันอยู่ แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนยังคงมีปัญหาในการเช็คยอดหรือเช็คโปรที่ใช้อยู่ หลังจากที่เน็ตหมดไปแล้วและไม่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อเช็คผ่านแอพได้ ซึ่งปัญหาเหล่านี้ทาง กสทช. ก็ได้ออกเบอร์ลัดมาให้ใช้งานสำหรับทุกค่ายทุกระบบ ที่กดด้วยเบอร์ลัดเบอร์เดียวก็เช็คโปรและยอดใช้งานได้ทุกค่ายง่ายๆ ผ่าน USSD หรือข้อความด่วนแบบไม่ต้องใช้เน็ต และเช็คได้ฟรีๆ เลยด้วย สำหรับใครที่ต้องการเช็คยอด หรืออยากเช็คโปรปัจจุบันที่ใช้อยู่แบบง่ายๆ วันนี้ Specphone จะมาบอกวิธีเช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ เช็คยอดใช้งานของ AIS, True,  dtac และค่ายอื่นๆ ด้วยเบอร์ลัดเบอร์เดียวง่ายๆ เช็คได้ไวมากในปี 2022 รวมไปถึงวิธีเช็คผ่านเบอร์ลัดของแต่ละค่ายและผ่านแอพด้วย


วิธีเช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ เช็คยอดใช้งานของ AIS, True, dtac และค่ายอื่นๆ ด้วยเบอร์ลัด

สำหรับวิธีเช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ และเช็คยอดใช้งานของตัวเองไม่ว่าจะเป็นของค่ายใหญ่อย่าง AIS, truemove H, dtac หรือค่ายอื่นๆ ด้วยเบอร์ลัดนั้น สามารถกดเพื่อเช็คดูได้โดยไม่ต้องใช้เน็ต และไม่เสียเงินในการเช็ค โดยทุกค่ายนั้นสามารถใช้เบอร์เดียวกันนี้ได้หมดเลย แต่ว่าเบอร์ลัดนี้จะมีอยู่ 3 หมายเลข ต่างกันตรงที่เราอยากจะเช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่อย่างเดียว, เช็คทั้งโปรโมชั่นที่ใช้กับเช็คยอดใช้งาน และยอดคงเหลือต่างๆ หรือว่าจะเช็ควงเงินที่ใช้อยู่ก็ยังได้ ไปดูกันเลยว่ามีวิธีทำอย่างไรและเช็คอะไรได้บ้าง


วิธีเช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่สำหรับ AIS, Truemove H, dtac และค่ายอื่นๆ ทุกค่าย

เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ เช็คยอดใช้งาน  AIS  True dtac เบอร์ลัด 1
ตัวอย่างค่าย dtac

1. วิธีเช็คโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่ด้วยเบอร์ลัดเบอร์แรกนี้จะสามารถเช็คได้เฉพาะโปรที่ใช้อยู่ หรือว่าแพ็กเกจหลักที่ใช้งานเท่านั้น ไม่ได้เช็คยอดใช้งานหรืออย่างอื่น โดยวิธีทำก็คือให้กดเบอร์ลัด *165*1# แล้วกดโทรออก

2. หลังจากนั้นรอ SMS ตอบกลับในกล่องข้อความไม่นาน ก็จะมีข้อความเข้ามาบอกรายละเอียดโปร หรือแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่ทั้งหมด

(**สำหรับค่าย AIS จะต้องกดเลข 1 อีกครั้งหลังจากกดเบอร์ลัดไปแล้ว)


วิธีเช็คโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่ ยอดเน็ต, ค่าบริการ และยอดค้างชำระทั้งหมดของ AIS, Truemove H, dtac และค่ายอื่นๆ ทุกค่าย

เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ เช็คยอดใช้งาน  AIS  True dtac เบอร์ลัด 2
ตัวอย่างค่าย dtac

1. เบอร์ลัดอีกหนึ่งเบอร์สำคัญ เพื่อเช็คแบบครอบจักรวาลไม่ว่าจะเป็นโปรหรือแพ็กเกจที่ใช้อยู่ ใช้เน็ตไปแล้วเท่าไหร่ และใช้ได้ถึงวันไหน โดยกดเบอร์ลัด *165*2# แล้วกดโทรออก

2. หลังจากที่กดเบอร์ลัดแล้ว ก็รอ SMS ตอบกลับมาในกล่องข้อความเหมือนเดิม เพียงเท่านี้ก็จะเช็คได้ทุกอย่างง่ายๆ แล้ว

(**สำหรับบางค่ายอาจต้องกดเบอร์ลัดของค่ายเพื่อเช็คข้อมูลแบบละเอียด รวมไปถึงของ AIS ที่ต้องกด 1 เพื่อดูยอดใช้งานหรือกด 2 เพื่อเช็คยอดค้างเพิ่มเติมด้วย**)


วิธีเช็ควงเงินที่ใช้งานได้สำหรับ AIS, Truemove H, dtac และค่ายอื่นๆ ทุกค่าย

เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ เช็คยอดใช้งาน  AIS  True dtac เบอร์ลัด 3

1. เบอร์ลัดเบอร์สุดท้ายที่อยากแนะนำนี้หลายคนอาจจะไม่ค่อยได้ใช้งานเท่าไหร่ แต่ก็มีไว้เผื่อใครที่อยากรู้ว่าเบอร์ตัวเองนั้นมีวงเงินใช้ได้ถึงเท่าไหร่บ้าง โดยให้กดไปที่เบอร์ลัด *165*3# แล้วกดโทรออก จากนั้นรอ SMS ส่งมาในกล่องข้อความเท่านี้ก็เช็คได้แล้วเหมือนกัน


วิธีเช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ เช็คยอดใช้งานของ AIS, True และ dtac ด้วยเบอร์ลัดและแอพของแต่ละค่าย

มาดูที่การเช็คโปรโมชั่นหรือแพ็กเกจต่างๆ รวมไปถึงยอดใช้งานทั้งหมดด้วยเบอร์ลัดของแต่ละค่ายกันบ้าง ที่ทุกค่ายก็จะมีเบอร์ลัดของตัวเองเอาไว้เช็คข้อมูลทั้งหมดอยู่แล้ว รวมไปถึงแอพของแต่ละค่ายที่สามารถเช็คข้อมูลทั้งเบอร์ตัวเองและโปรต่างๆ ไปจนถึงการชำระยอดใช้งานทั้งหมดที่สามารถทำผ่านแอพของแต่ละค่ายได้เลยทีเดียวจบ แต่ก็อย่าลืมว่าการแอพนั้นต้องใช้เน็ตด้วย ถ้าใครอยากใช้เบอร์ลัดแบบไม่ต้องใช้เน็ตก็กดเบอร์ง่ายๆ ตามวิธีด้านบนได้เลย แต่ถ้าอยากใช้แอพและเบอร์ลัดของค่าที่ใช้งานอยู่ก็สามารถกดได้ดังนี้

AIS

เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ เช็คยอดใช้งาน  AIS  True dtac เบอร์ลัด 4
  • กด *121# แล้วโทรออก และกดหมายเลขเลือกรายการ เพื่อเช็คโปร AIS และเช็คยอดต่างๆ
  • หรือกด *121*1# เพื่อเช็คยอดใช้งาน และกด *121*3# เพื่อเช็คยอดค้างชำระ

เช็คผ่านแอพ myAIS โหลดได้ที่นี่

truemove H

เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ เช็คยอดใช้งาน  AIS  True dtac เบอร์ลัด 5
  • กด *1242 แล้วโทรออกฟรี จากนั้นกด 1) เพื่อเช็คยอดเงิน ค่าใช้บริการ หรือกด 4) เพื่อเช็คโปร เปลี่ยนโปร สมัครแพ็กเกจเสริม เช็คได้ตลอด 24 ชม.
  • หรือกด *935# โทรออกเพื่อเช็คโปร (ซิมเติมเงิน) และกด *123# โทรออก เพื่อเช็คเงิน (ซิมเติมเงิน)
  • กด *939*2# หรือ *935# โทรออกเพื่อเช็คโปร หรือกด *939*1# โทรออกเพื่อเช็คยอด (ซิมรายเดือน)

เช็คผ่านแอพ True iService โหลดได้ที่นี่

dtac

เช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ เช็คยอดใช้งาน  AIS  True dtac เบอร์ลัด 6
  • กด *101# แล้วโทรออก เพื่อเช็คยอดคงเหลือ (ซิมเติมเงิน)
  • หรือกด *101*1# แล้วโทรออก เพื่อเช็คยอดคงเหลือโปรเสริม และกด *1003 กด 8 แล้วโทรออก เพื่อเช็คโปรหลัก (ซิมเติมเงิน)
  • กด *103*8# แล้วโทรออก เพื่อเช็คแพ็กเกจหรือโปรหลกที่ใช้งานอยู่ (ซิมรายเดือน)
  • หรือกด *121# แล้วโทรออก เพื่อเช็คยอดค้างชำระ (ซิมรายเดือน)

เช็คผ่านแอพ dtacโหลดได้ที่นี่


สำหรับค่าย TOT หรือ CAT ที่เปลี่ยนเป็น NT Mobile นั้นสามารถใช้เบอร์ลัดของ กสทช. เช็คโปรและยอดต่างๆ ได้เลยเพราะในเว็บของ NT ก็ให้ใช้เบอร์นั้นเป็นหลัก ส่วนการเช็คผ่านแอพแนะนำว่าให้โหลดของ TOT มาใช้งานจะมีประสิทธิภาพมากกว่าหน่อย หรือถ้าให้ดีก็กดเบอร์ลัดไปจะเร็วที่สุดแล้ว ส่วนค่ายอื่นๆ ที่เหลือก็แนะนำว่าให้ใช้เบอร์ลัดของ กสทช. ได้เช่นกัน เพราะเป็นเบอร์ที่สะดวกและครบที่สุดแล้วในการเช็คโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ หรือเช็คยอดใช้งานต่างๆ ส่วนใครที่อยากดูข้อมูลแบบละเอียดทุกอย่างจริงๆ จากค่าย AIS, truemove H หรือ dtac นั้นก็แนะนำว่าให้โหลดแอพมาเข้าสู่ระบบใช้งาน จะมีการบอกรายละเอียดการใช้งานต่างๆ ครบถ้วน อีกทั้งยังสามารถชำระค่าบริการได้เลยผ่านแอพง่ายๆ แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก