ภาพหลุด !!! Samsung Galaxy S6 และ S6 edge ทำงานบน Android 6.0 Marshmallow !!!

Galaxy-S6-Marshmallow-header

ล่าสุดมีภาพหลุดของ Galaxy S6 และ S6 edge ที่กำลังทำงานอยู่บน Android 6.0 Marshmallow ออกมาจากเว็บ Sammobile โดยก่อนหน้านี้ในช่วงเวลาไม่ถึงเดือนที่มีข่าวออกมาเกี่ยวกับการทดสอบ Android 6.0 Beta บน Galaxy S6 และ S6 edge ทั้งในเกาหลีใต้และสหราชอาณาจักร

ถ้าดูแบบผิวเผินแล้วก็เหมือนจะไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากนัก ดังนั้นเรามาดูกันที่ละส่วนดีกว่าว่าส่วนไหนมีการพัฒนาเป็นอย่างไรและมีฟีเจอร์อะไรเพิ่มเติมขึ้นมาบ้าง เริ่มจากส่วนของ UI ( User Interface) เมื่อดูๆ แล้วรู้สึกมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น มีความเรียบง่ายความโปร่งใสมากขึ้น และนอกจากนั้นระบบจะทำการเบลอเมื่อมีการเปิดการแก้ไขหน้าจอ ส่วนอื่นๆ ก็มีการเรียงลำดับตัวเลือกใหม่และตกแต่งส่วนของการค้นหาได้อย่างสวยงาม

ในส่วนที่ดูเหมือนจะเพิ่มมาเป็นพิเศษสำหรับ Galaxy S6 และ S6 edge ก็คงจะเป็นโหมดโปรในกล้องถ่ายรูป แต่ขณะนี้ในการทำงานยังไม่ค่อยสมบูรณ์นัก โดยในส่วนของการปรับสมดุลแสงสีขาวยังทำได้แค่ 5 ระดับ และยังขาดความสามารถในการควบคุมความเร็วชัดเตอร์

สำหรับใครที่ใช้ Galaxy S6 และ S6 edge นี่ก็คงเป็นข่าวดีไม่ใช่น้อยที่ได้เห็นถึงความคืบหน้าของการพัฒนาซอฟต์แวร์ก่อนที่จะปล่อยให้ได้อัพเดตกัน โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะทำการทดสอบ Android 6.0 Beta ไปจนถึงประมาณวันที่ 19 มกราคม ก็ต้องรอดูต่อไปว่าจะมีอะไรหลุดออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันอีกทางเราจะรีบนำมาบอกให้ทราบโดยเร็วนะครับ

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก