Hello Kitty Cafe บริหารจัดการคาเฟ่น่ารักๆไปดับตัวการ์ตูนจาก Sanrio

สำหรับสาวๆ (หรือหนุ่มๆ ) ที่ชื่นชอบตัวการ์ตูนจาก Sanrio ไม่ว่าจะเป็น Hello Kitty กบเคโระ หรือ Bad Badtz-Maru ก็ไม่น่าพลาดสำหรับเกม Hello Kitty Cafe ที่เป็นเเนวจัดการร้านคาเฟเเนวเดียวกับ Restaurant Story ที่ต้องคอยเสริฟขนมหรือเครื่องดื่มให้ได้ตามความต้องการของลูกค้า รวมไปถึงการคิดเงิน เเต่จะอาศัยคำสั่งต่างๆ จากเราเป็นหลัก ไม่ได้เป็นเเนวซิมมูเลชันอย่างเกมของ Kairosoft

unnamed (1)

เงินที่ได้จากการขายขนมนั้นสามารถนำไปอัพเกรดร้านได้ เช่น ความสามารถของพนักงาน ฉากตกเเต่งต่างๆ รวมไปถึงตัวละครใหม่จาก Sanrio เพื่อให้ร้านของเราสามารถบริการลูกค้าได้เยอะขึ้น เรียกว่าเล่นได้เพลินๆ สำหรับเกมนี้ โดยเฉพาะเเฟนๆ ของ Sanrio มีอนิเมชันน่ารักกุ๊กกิ๊กเยอะทีเดียว

unnamed

ตัวเกม Hello Kitty Cafe นั้นสามารถโหลดได้ฟรีทั้งใน Android เเละ iOS ตัวเกมนั้นใช้ระบบ In App Purchase ในการซื้อเหรียญเพิ่มเติมที่มาใช้ซื้อของสำคัญๆ ภายในเกมได้ เเต่ในตัวเกมนั้นก็มีเงินที่หาได้จากการขายของปกติเช่นกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก