[Hands-on] OPPO R9s Special Red Edition สีแดงแรงฤทธิ์ สวยแจ่มในราคา 13,990 บาท!!

Review-OPPO-R9s-Special-Red-Edition-SpecPhone-00011

OPPO R9s นั้นถือเป็นสมาร์ทโฟนตัวเรือธงของทาง OPPO ที่มาพร้อมกับสเปค, ฟีเจอร์ที่อัดแน่น และจัดเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมในช่วงราคาหมื่นกลาง ๆ โดยเฉพาะใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเน้นกล้องเป็นหลัก เนื่องจากตัว OPPO R9s เองก็มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ IMX398 ที่มีรูรับแสงกว้างถึง f/1.7 ทำให้การถ่ายภาพทำได้ดีทั้งแสงปกติและแสงน้อย

Review-OPPO-R9s-Special-Red-Edition-SpecPhone-00021

สำหรับใครที่สนใจอ่านรีวิว OPPO R9s ก็สามารถกดเข้าไปที่ลิ้งค์ด้านล่างได้เลยครับ

ในบทความนี้เราจะพามาชมความสวยงามของ OPPO R9s รุ่นพิเศษ ที่มาพร้อมกับสีแดง Special Red Edition และพึ่งวางจำหน่ายหน้า OPPO Brand Shop ไปเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมานี้เอง ว่ามันจะสวยงาม น่าใช้มากแค่ไหน

Review-OPPO-R9s-Special-Red-Edition-SpecPhone-00009

ข้อสังเกตของ OPPO R9s Special Red Edition หรือตัวเครื่องสีแดงก็คือไม่ได้เป็นสีแดงทั้งตัวเครื่อง โดยพื้นที่ด้านหน้าจะเป็นสีดำ ส่วนตัวมองว่าเป็นการจับคู่สีที่ลงตัวทีเดียว ได้ความแดงแบบเข้ม ๆ ออกแนวสปอร์ตหน่อย ๆ

Review-OPPO-R9s-Special-Red-Edition-SpecPhone-00006

พื้นผิวของวัสดุฝาหลัง OPPO R9s Special Red Edition ก็จะเหมือนกับรุ่นปกติ เป็นโลหะทั้งชิ้นแบบไร้รอยต่อ ส่วนเส้น ๆ บนล่างจำนวน 6 เส้นนั้นเป็นเสาสัญญาณที่มีชื่อเรียกว่า Ultra Fine Six String เป็นการแปลงเสาสัญญาณแบบเดิมที่จะเป็นเส้นหนา ๆ ให้กลายเป็นเส้นเล็ก ๆ จำนวน 6 เส้น เพื่อความสวยงาม และไม่รบกวนสายตา

Review-OPPO-R9s-Special-Red-Edition-SpecPhone-00017

Review-OPPO-R9s-Special-Red-Edition-SpecPhone-00016

โทนสีแดงของ OPPO R9s Special Red Edition จะออกไปในแนวของสีแดงแบบ Crimson Red คือเป็นแดงเข้ม มีความเมทัลลิคเล็ก ๆ โดยรวมคือสวย และโดดเด่นเลยล่ะ

Review-OPPO-R9s-Special-Red-Edition-SpecPhone-00001

ด้านอุปกรณ์ที่แถมมาให้ในกล่องก็จะเหมือนกับ OPPO R9s รุ่นปกติ ไม่ว่าจะเป็นหูฟัง, สายชาร์จแบบ Micro USB และอะแดปเตอร์ที่รองรับ VOOC Flash Charge หรือการชาร์จเร็วของ OPPO ที่เคลมกว่าชาร์จเพียง 5 นาทีก็คุยโทรศัพท์ต่อเนื่องได้ถึง 2 ชั่วโมง ส่วนฟิล์มกันรอยจะติดมาให้ตั้งแต่ที่โรงงาน

Review-OPPO-R9s-Special-Red-Edition-SpecPhone-00005

เพื่อน ๆ ที่สนใจ OPPO R9s Special Red Edition ตัวเครื่องสีแดง Crimson Red ก็สามารถหาซื้อได้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา แต่อาจจะต้องรีบหน่อยนะครับ เพราะไม่แน่ใจว่า OPPO ประเทศไทยจะนำเข้ามาในจำนวนจำกัดหรือไม่ เท่าที่ทราบมา ตอนที่เปิดให้จองแบบ Online ก็ได้รับความนิยมกันอย่างล้นหลาม

Review-OPPO-R9s-Special-Red-Edition-SpecPhone-00013

ปิดท้ายด้วยภาพตัวเครื่องจริง OPPO R9s Special Red Edition ชมกันให้หนำใจไปเลยครับ สีนี้มันสวยจริง ๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก