ฝันเป็นจริง Pixel Buds หูฟังไร้สายใช้แปลภาษาคุยกันได้ ในราคาแค่ 6,000 บาท

ๅๅๅ

Google เปิดตัว Pixel Buds หูฟังไร้สายที่รองรับการใช้งาน Google Assistant ในตัว โดยตัวสายและกล่องเป็นผ้าถัก รองรับระบบสัมผัสบริเวณหูฟังด้านขวา สามารถใช้ได้ที่ละ 4 ชั่วโมงต่อกการชาร์จ 1 ครั้ง โดยที่ตัวกล่องสามารถชาร์จได้ทั้งหมด 5 รอบรวมเป็น 24 ชั่วโมง

Screen Shot 2017-10-05 at 9.45.16 AM

จุดเด่นของ Pixel Buds คือการรองรับการแปลภาษาแบบเรียลไทม์ที่สามารถแปลกลับไปกลับ ได้สูงสุดถึง 40 ภาษา แต่ต้องใช้งานคู่กับโทรศัพท์ ทั้ง Android และ iOS การใช้งานก็ง่าย ๆ เพียงแค่แตะค้างที่ทัชแพดด้านขวาของหูฟังเพื่อเปิด Google Assistant จากนั้นก็พูด และเมื่อพูดเสร็จ Google Assistant จะแปลเป็นอีกภาษาที่เราตั้งค่าไว้ผ่านลำโพงของโทรศัพท์ที่เราจับคู่ ส่วนการตอบกลับของคู่สนทนาก็สามารถพูดได้ผ่าน โทรศัพท์ที่เราต่อไว้กับ Pixel Buds ได้เลยระบบก็จะแปลออกมาผ่านหูฟัง

Screen Shot 2017-10-05 at 9.46.04 AM

ส่วนการชาร์จจะชาร์จผ่านเคสเหมือนกันกับ AirPod การเชื่อมต่อก็ทำได้ง่าย ๆ แค่เปิดฝาเคสใกล้ ๆ กับโทรศัพท์ Android แต่ต้องเป็น Android 7.0 Nougat ขึ้นไปเท่านั้นถึงจะสามารถใช้งานนี้ได้ โดย Pixel Buds มีสามสีตามสีของ Pixel 2 วางจำหน่ายที่ราคา 159 ดอลลาร์ประมาณ 6,000 บาท สามารถพรีออเดอร์ ได้เลยวันนี้ และจะวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก