หลุดสเปค Google Pixel 2 และ Pixel 2 XL ใช้ Snapdragon 835 พร้อมกับ E-Sim

new-pixel-2-xl-leak

อีกไม่กี่วัน Google ก็จะทำการเปิดตัว Google Pixel 2 และ Pixel 2 XL ซึ่งก็ได้เห็นภาพหลุดและสเปคกันมาบ้างแล้ว แต่ล่าสุดก็มีข้อมูลสเปคหลุดของทั้งคู่โผล่มาอีกแล้วคาดว่าจะเป็นสเปคที่ขายจริง โดยมีข้อมูลเพิ่มเติมเช่น การรองรับมาตรฐาน IP67 ทั้ง 2 รุ่น และจะใช้ลำโพงคู่ด้วย

Screen Shot 2017-09-28 at 10.48.03 PM

Pixel 2 XL จะมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียด QHD มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องจะอยู่ที่ประมาณ 80% – 85% ใช้ชิป Snapdragon 835 โดยจะมีให้เลือกอยู่ 2 รุ่นคือรุ่น 64GB และ 128GB โดยที่  Pixel 2 XL จะมาพร้อมกับลำโพงคู่หน้า และจะไม่มีรูหูฟัง 3.5 มิลลิเมตรติดมาให้แล้ว แต่คาดว่า Google จะแถมตัวแปลง USB-C เป็นรูหูฟัง 3.5 มิลลิเมตรมาให้ในบางประเทศ

ส่วน Pixel 2 นั้นจะมีสเปคคล้ายกับ Pixel 2 XL โดยจุดที่ต่างก็น่าจะเป็นเรื่องของหน้าจอที่อาจจะไม่ได้ใช้จอแบบเต็มกรอบเหมือน Pixel 2 XL รวมไปถึงความละเอียดหน้าจอที่ลดลงมาเหลือเพียงแค่ FHD เท่านั้น มีแบตเตอรี่ขนาด 2,700 mAh ซึ่งคาดว่า Pixel 2 จะมีขนาดตัวเครื่องที่เล็กกว่า Pixel 2 XL ด้วย นอกจากนี้ Pixel 2 และ Pixel 2 XL ยังใช้ซิมแบบใหม่ที่เป็นแบบ E-SIM แบบเดียวกับ Apple Watch Series 3 โดย Sim นี้จะถูกฝั่งอยู่ในเครื่องไม่จำเป็นต้องถอดซิมเข้าออก

ที่มา Android Authority

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก