รายงานจาก Foxconn เผยว่าขณะนี้เริ่มจัดส่ง iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ไปยังทั่วโลกแล้ว !!

img_20160831_184215_8791

เหลือเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะถึงเวลาเปิดตัวของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ที่หลายคนรอคอย ซึ่งจากข่าวลือที่เราเคยนำเสนอ เผยว่า Apple เริ่มทำการผลิต iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยทำการผลิต iPhone 7 Plus ที่โรงงาน Pegatron ส่วน iPhone 7 จะทำการผลิตทั้งโรงงาน Foxconn และ Pegatron โดยมียอดสั่งผลิตกว่า 78 ล้านเครื่อง และตอนนี้มีรายงานว่าในขณะนี้ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จำนวนกว่า 370,000 เครื่อง กำลังมุ่งหน้าไปยังกลุ่มประเทศต่าง ๆ เช่น สหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ อิตาลี และสหรัฐอเมริกา หมายความว่า Apple กำลังจัดส่งเครื่อง iPhone รุ่นใหม่ที่จะขายในกลุ่มประเทศแรกนั่นเอง

iphone-7-vs-iphone-7plus-pro-dummies_thumb

ถึงแม้ว่านักวิเคราะห์ชื่อดังอย่าง Ming-Chi Quo ได้ออกมาเผยว่า iPhone รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวนั้นไม่ได้มีรูปร่างแตกต่างไปจากเดิมมากนัก ยังคงเน้นการปรับรายละเอียดฮาร์ดแวร์ต่าง ๆ ให้ดีขึ้น แต่ก็ถือว่ายังคงได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากสาวกอยู่ ที่สำคัญจากปัญหาแบตเตอรี่ของ Samsung Galaxy Note 7 ที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลก ทำให้ผู้ใช้หลายคนอาจจะหันกลับมาสนใจ iPhone รุ่นใหม่มากขึ้น

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก