เริ่มแล้ว !! iPhone 7 เริ่มกระบวนการผลิตแล้วที่ Pegatron

maxresdefault (1)

เหลือเวลาอีกประมาณ 3 เดือนก็จะถึงเวลาเปิดตัวของ iPhone 7 กันแล้วซึ่งจากรายงานพบว่ามียอดสั่งผลิตถึง 78 ล้านเครื่อง และในวันนี้มีข้อความจากทวิตเตอร์ของ @OnLeaks โดยได้กล่าวว่า iPhone 7 ได้เริ่มต้นกระบวนการผลิตแล้วที่ Pegatron และยังได้กล่าวเพิ่มเติมไว้ว่า iPhone 7 Plus นั้นจะผลิตที่โรงงาน Pegatron แต่เพียงผู้เดียวส่วน iPhone 7 นั้นจะร่วมกันผลิตระหว่าง Pegatron และ Foxconn

mass

จากยอดของการสั่งผลิต iPhone จำนวนถึง 78 ล้านเครื่องนั้นถือว่าเยอะมาก Apple จึงมีความจำเป็นที่จะต้องจ้างโรงงานทั้งสองที่ในการผลิตและยังต้องเริ่มผลิตก่อนถึง 3 เดือนเพื่อให้เพียงพอต่อการวางขายหลังวันเปิดตัว ซึ่ง Apple เองคงมีความมั่นใจมากว่า iPhone รุ่นต่อไปนั้นสร้างยอดขายได้มากขนาดนี้ สวนกระแสนักวิเคราะห์ต่าง ๆ ที่ได้ออกมาวิเคราะห์ว่า iPhone รุ่นใหม่นี้จะมียอดขายที่ไม่ดีนัก เนื่องจากมีความเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยจากรุ่นเดิม ซึ่งจากข้อมูลที่หลุดออกมาให้เราได้เห็นนั้นถือว่ามีความเปลี่ยนแปลงน้อยจริง ๆ ซึ่งเราก็ต้องมาดูกันว่า Apple ซ่อนไม้เด็ดอะไรไว้หรือเปล่า ถึงได้มั่นใจในยอดขายขนาดนี้ รอดูกันอีกไม่นานครับ

 

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก