อุปกรณ์เสริม iPhone 12 Accessories ชิ้นแรกจาก Belkin มาแล้ว

อุปกรณ์เสริม iPhone 12 Accessories ชิ้นแรกจากแบรนด์อันดับต้น ๆ Belkin

อย่างที่เรารู้กันว่า iPhone ตัวใหม่ล่าสุดของ Apple มาพร้อมระบบใหม่ MagSafe ที่เป็นชิ้นส่วนแม่เหล็กด้านหลังตัวเครื่อง ช่วยให้สามารถดูดติดกับอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่ด้านหลังตัวเครื่องได้เลย โดยไม่ต้องมีเขี้ยวล็อกตัวเครื่องแต่อย่างใด และผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมรายสำคัญอย่าง Belkin ก็พร้อมนำเสนออุปกรณ์ตัวใหม่สำหรับสาวก iPhone ตัวใหม่นี้กันแล้ว

iPhone 12 Accessories

นั่นคือแท่นชาร์จไร้สายนามว่า BoostCharge Pro MagSafe 3-in-1 Wireless Charger ที่สามารถชาร์จอุปกรณ์ของ Apple ได้ถึง 3 ชิ้นพร้อม ๆ กัน ตั้งแต่เครื่อง iPhone, Apple Watch และหูฟังไร้สาย AirPods

มาพร้อมดีไซน์ทีเรียกว่ามินิมอลดูดีสุด ๆ เอาใจคนรักดีไซน์ของ Apple ได้แบบลงตัวมาก ๆ เลยทีเดียว โดยเฉพาะชิ้นส่วนที่เป็นด้านสแตนเลสด้านบนเงางาม เพิ่มความหรูหราให้ตัวแท่นแบบพรีเมี่ยมมาก ๆ ยิ่งถ้าใช้กับรุ่น Pro ก็จะยิ่งเข้ากัน หรือต่อให้เป็นรุ่นธรรมดา ก็ยังเพิ่มความหรูหราบนโต๊ะ หรือภายในห้องได้เป็นอย่างดี

อุปกรณ์อีกชิ้นที่เปิดตัวออกมาด้วยเหมือนกันคือแท่นชาร์จไร้สายภายในรถสำหรับ iPhone โดยสามารถหนีบเข้ากับช่องแอร์รถยนต์ได้เลย มีชื่อเรียกอุปกรณ์ตัวนี้ว่า MagSafe Car Vent Mount Pro

พลังการดูดของแม่เหล็ก MagSafe นั้น ทาง Belkin ก็เคลมว่าดูดแรงอย่างแน่นอน เพียงพอให้ใช้งานระหว่างขับรถไปได้โดยที่ไม่ทำให้ตัวเครื่องหล่นลงมา ปลอดภัยหายห่วงได้เลย

ราคาเปิดตัวจำหน่ายนั้น ตัวแท่น BoostCharge Pro MagSafe 3-in-1 Wireless Charger จะอยู่ที่ $149.95 (ประมาณ 4,6xx บาท) และ MagSafe Car Vent Mount Pro อยู่ที่ $39.95 (ประมาณ 1,2xx บาท)

ที่มา: The Verge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก