รวมวิธีติดต่อเบอร์ AIS เบอร์ศูนย์ AIS และติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงที่เป็นคนจริงๆ ในปี 2566

ติดต่อเบอร์ AIS เบอร์ศูนย์ AIS ติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงที่เป็นคนจริงๆ ปี 2566 fea

รวมวิธีติดต่อเบอร์ AIS เบอร์ศูนย์ AIS และติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงที่เป็นคนจริงๆ ในปี 2566

หนึ่งในเรื่องที่ผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือต้องเจอบ่อยที่สุด และเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ เลยก็คือการติดต่อศูนย์บริการ ค่ายโอเปอร์เรเตอร์ หรือว่าค่ายซิมที่เราใช้อยู่เนี่ยแหละ เพราะกว่าจะโทรหาพนักงานจริงๆ หรือว่าติดต่อให้ได้คุยถึงเรื่องราวปัญหาที่ต้องการคำตอบแน่ชัดมันยากถึงยากมาก เพราะส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นข้อความเสียงอัตโนมัติให้รอกันจนยาวนาน หรือถ้าทักข้อความไปในโซเชียลต่างๆ ก็จะต้องเจอด่านแชทบอทก่อนเป็นอันดับแรก อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะยากเย็นสักแค่ไหน ก็ยังพอมีหนทางที่ทำให้เราสามารถติดต่อพนักงานโดยตรงได้แบบง่ายๆ และรวดเร็วอยู่ด้วย หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่ามีวิธีเหล่านี้อยู่ วันนี้ทาง Specphone เลยจะมาแนะนำและรวมวิธีติดต่อเบอร์ AIS เบอร์ศูนย์ AIS และติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงที่เป็นคนจริงๆ ในปี 2566 ว่ามีช่องทางไหนบ้าง


ติดต่อด้วยการโทรผ่านเบอร์คอลเซ็นเตอร์

ติดต่อเบอร์ AIS เบอร์ศูนย์ AIS ติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงที่เป็นคนจริงๆ ปี 2566 1

ติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ AIS 1175

ขอเริ่มด้วยวิธีเบสิคๆ ก่อนเลย กับการติดต่อด้วยช่องทางการโทรไปยัง AIS Call Center ด้วยเบอร์ AIS คือ 1175 ซึ่งเป็นเบอร์กลางทั่วไปที่ต้องใช้เวลาในการรอคอยนานถึงนานมาก เนื่องจากมีผู้ที่โทรเข้าไปเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ต้องรอสายเจ้าหน้าที่อย่างยาวนาน ตัวเลือกนี้จึงเป็นตัวเลือกที่นาน และสร้างความปวดหัวให้มากที่สุดแล้วก็ว่าได้ แต่ถ้าใครที่เป็น AIS Serenade อันนี้จะมีสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นอีกรูปแบบหนึ่งนั่นก็คือ

ติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ AIS Serenade 1148

ติดต่อเบอร์ AIS เบอร์ศูนย์ AIS ติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงที่เป็นคนจริงๆ ปี 2566 2

สำหรับลูกค้า Serenade ของ AIS จะมีเบอร์คอลเซ็นเตอร์ส่วนตัว (Personal Assistant) ที่สามารถโทรเข้าไปติดต่อกับผู้ช่วยส่วนตัวหรือว่าคุยกับพนักงาน AIS โดยตรงที่เป็นคนจริงๆ ซึ่งเป็นวิธีที่เร็วกว่าลูกค้าทั่วไป โดยสามารถโทรเข้าไปที่เบอร์ AIS 1148 ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าทั้ง AIS Serenade แบบ Platinum (ตามเงื่อนไข), Gold และ Emerald จากการสมัครแพ็กเกจราคา 1,199 – 2,999 บาท หรือซื้อมือถือพร้อมแพ็กเกจ AIS Hot Deal หรือใช้สิทธิ์จากยอดใช้งานตั้งแต่ 6 เดือนหรือสูงสุดมากกว่า 20 ปี (รวมยอดการใช้จ่ายต่อเดือนด้วย) นอกจากนี้ก็ยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายสำหรับลูกค้า AIS Serenade ดูข้อมูลและรายละเอียดทั้งหมดที่นี่ หรือสมัครแพ็กเกจ AIS Serenade ได้ที่นี่


ติดต่อด้วยการแชทผ่าน Social Media

อีกหนึ่งช่องทางนอกจากการติดต่อเบอร์ AIS หรือเบอร์ศูนย์ AIS แล้ว นั่นก็คือการติดต่อแบบแชทโดยตรงผ่าน Social Media ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, LINE หรือว่า AIS WebCC ทั้ง 3 ช่องทางนี้ที่สามารถติดต่อสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก่อนจะเข้าไปถึงการคุยกับคนจริงๆ ได้ ก็ยังคงต้องผ่านแชทบอทหรือตัวระบบสอบถามก่อนในเบื้องต้น ถ้าถามไปตรงๆ หรือขอติดต่อเพื่อคุยกับคนจริงๆ เลยระบบก็ยังคงให้ใส่คำตอบตามแชทบอทก่อนอยู่ดี เพื่อทราบถึงปัญหาในเบื้องต้น

ติดต่อเบอร์ AIS เบอร์ศูนย์ AIS ติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงที่เป็นคนจริงๆ ปี 2566 3

หลังจากนั้นก็ค่อยเข้าไปสู่ขั้นตอนในการขอคุยกับ CC พนักงานจริงๆ ได้ ซึ่งบางครั้งกดไปกดมาพิมพ์ไปมาอยู่หลายรอบ สรุปแล้วก็ยังวนกลับมาอยู่ที่คำถามเดิมอีก ซึ่งตัวเลือกนี้ยังคงไม่เหมาะกับการติดต่อเพื่อคุยกับคนจริงๆ เท่าไหร่ แต่จะเหมาะกับคนที่ต้องการรู้ข้อมูลในเบื้องต้น และสามารถแก้ไขปัญหาหรือทำทุกอย่างด้วยตัวเองได้ สามารถติดต่อได้ที่ Facebook, LINE, AIS WebCC (น้องอุ่นใจ) หรือถ้าใครใช้แอพ myAIS อยู่แล้ว ก็สามารถสอบถามข้อมูลผ่านแชทบอทอุ่นใจในแอพแอพได้เช่นกัน


ติดต่อด้วยช่องทางพิเศษอื่นๆ

สำหรับคนที่ลองโทรเบอร์ AIS หรือเบอร์ศูนย์ AIS รวมไปถึงการติดต่อทาง Social Media แล้วยังไม่สามารถติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงที่เป็นคนจริงๆ ได้ เราขอแนะนำวิธีอื่นๆ ที่สามารถติดต่อพนักงานได้โดยตรงแบบรวดเร็ว และติดต่อคนจริงๆ ได้ด้วยวิธีง่ายๆ แต่หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้ หรือว่ายังไม่เคยใช้งานในรูปแบบนี้ แต่บอกได้เลยว่าติดต่อได้ไวจริง และยังได้คุยกับคนจริงๆ อีกด้วยดังนี้

ติดต่อผ่าน Pantip

ติดต่อเบอร์ AIS เบอร์ศูนย์ AIS ติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงที่เป็นคนจริงๆ ปี 2566 4
ตัวอย่างการตอบอย่างไวใน Pantip

ช่องทางแรกเลยก็คือการติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงจากเว็บบอร์ดชื่อดังอย่าง Pantip ที่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าสามารถสอบถาม และได้ข้อมูลโดยตรงแบบเร็วไวมากๆ เพราะมีพนักงานคอยตอบให้ตรลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะถาม Inbox เข้าไปยัง [email protected] ของ Pantip หรือว่าจะโพสต์เป็นกระทู้ถามบน Pantip เกี่ยวกับเรื่องที่ต้องการอยากรู้ หรือว่าอยากสอบถามโดยตรงกับ AIS ก็จะมีพนักงานมาตอบให้แบบเร็วมากๆ จากการทดสอบของทีมงานพบว่าใช้เวลาไม่เกิน 20-30 นาทีก็ได้ข้อมูลแล้ว หรือถ้ายังไม่ได้ตามที่ต้องการ ก็สามารถ Inbox เข้าไปสอบถามต่อได้อีก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สะดวกและรวดเร็วอีกหนึ่งช่องทางเลย

ติดต่อผ่าน Email

ติดต่อเบอร์ AIS เบอร์ศูนย์ AIS ติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงที่เป็นคนจริงๆ ปี 2566 7
ตัวอย่างการสอบถามที่ได้คำตอบใน 6 นาที

อีกหนึ่งช่องทางที่ไวไม่แพ้กันเลย นั่นก็คือช่องทางการติดต่อเพื่อคุยกับพนักงานโดยตรงผ่าน Email ของ [email protected] ที่จะมีเจ้าหน้าที่คอยตอบคำถามให้ตลอด 24 ชั่วโมง ถือว่ามีความเร็วในการตอบกลับมาเหมือนกัน อาจจะพอๆ กับการโพสต์ถามใน Pantip เลยด้วย เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีบัญชีของ Pantip และอยากสอบถามข้อมูลแบบเร็วไว เพียงแค่มี Email และส่งข้อมูลสอบถามไปที่ [email protected] ก็จะได้รับคำตอยตามที่ต้องการแบบครบมากๆ ได้รายละเอียดที่ดีไม่ต้องไปหาเพิ่มอีกได้เลย แต่ถ้ายังไม่ได้ตามที่ต้องการ ก็สามารถตอบกลับไปถามได้อีกครั้งจนกว่าจะพอใจ

ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่สาขาโดยตรง

ติดต่อเบอร์ AIS เบอร์ศูนย์ AIS ติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงที่เป็นคนจริงๆ ปี 2566 5

สำหรับคนที่หมดหนทางในการต่อสู้กับการคุยผ่านระบบต่างๆ ทั้งติดต่อเบอร์ AIS เบอร์ศูนย์ AIS หรือช่องทางอื่นๆ ในการติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงแล้ว ขอแนะนำว่าถ้าหากมีเวลาว่างก็ให้ไปดำเนินการที่สาขาใกล้บ้านเลยจะดีที่สุด เพราะจะได้เจอกับเจ้าหน้าที่ที่จะคอยจัดการปัญหาต่างๆ พร้อมให้คำแนะนำที่ถูกต้องอย่างดีตามที่ต้องการ และยังได้คุยกับคนจริงๆ อีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่หมดหนทางการติดต่อแล้วจริงๆ โดยสามารถดูสาขาใกล้บ้านของตัวเองได้ ที่นี่


ทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีการในการติดต่อกับ AIS ทั้งเบอร์ AIS เบอร์ศูนย์ AIS และช่องทางการติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงที่เป็นคนจริงๆ ที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ โดยแต่ละวิธีก็จะเหมาะกับรูปแบบการใช้งานของแต่ละคนที่ต่างกันไป แต่ถ้าอยากคุยกับคนจริงๆ ก็จะแนะนำว่าให้สอบถามผ่าน Pantip หรือ Email หรือว่าใครเป็นลูกค้าเซเรเนดก็จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย กับไปยังหน้าสาขานี่แหละไวที่สุด รองลงมาขอยกให้การสอบถามผ่าน Social Media เพราะได้คำตอบที่ค่อนข้างดี แต่จะเป็นแชทบอทต้องตอบวกวนไปมาหลายรอบหน่อย และสุดท้ายคือการโทรหาคอลเซ็นเตอร์ที่เหมาะสำหรับคนที่ว่างและใจเย็นมากๆ ถึงจะรอจนกว่าจะมีสายว่าง ใครถนัดแบบไหนก็ลองเลือกติดต่อดูได้เลย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพทั้งหมดจาก AIS


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก