[มีคลิป] วันที่ 2 RateRR จัดให้ จะเกิดอะไรขึ้นถ้า iPhone 6 Plus โดนปั่น คิดว่ารอดมั้ย?

Screen Shot 2557-09-21 at 06.40.11

หลังจากที่เมื่อวานมีการปล่อยคลิปทดสอบ iPhone 6 Plus สุดโหดสไตล์ RateRR ของนาย Richard Ryan ที่ได้จับ iPhone 6 Plus ไปแช่ไนโตรเจนเหลว แล้วก็จัดการทุบซะแตกละเอียด เหลือแต่เพียงฝาหลังไว้ดูต่างหน้า ตามบทความนี้

และวันนี้ก็เป็นวันที่ 2 ที่ RateRR จะทำการทรมาน เอ้ย!! ทดสอบสุดโหดในแบบของพวกเขา วันที่ 2 นี้มาใน Theme ของการปั่น (iPhone 6 Plus – Will It Blend?) แต่คลิปวันที่ ?2 นี่ดูธรรมดามากเลยนะครับสำหรับ RateRR โดยเขาแค่เอา iPhone 6 Plus ใส่ลงไปในเครื่องปั่น จากนั้นก็ทำการปั่น iPhone 6 Plus ซะ

Screen Shot 2557-09-21 at 06.42.07

ทีเด็ดของคลิปนี้อยู่ที่ตอนแกะแบตเตอรี่ iPhone 6 Plus ออกมาหลังจากปั่นไปได้ซักพัก เพราะมันมีควันพุ่งออกมาจากแบตเตอรี่เต็มไปหมดเลย แต่ก็ไม่ได้มีการระเบิดตูมตาม และมีประกายไฟแต่อย่างใดครับ เป็นกรณีคล้ายกับตอนที่ Samsung Galaxy S5 โดนทุบ ก็มีการปล่อยควันออกมาเหมือนกัน (แต่ไม่ได้เยอะเหมือนตอน iPhone 6 Plus นะ)

Screen Shot 2557-09-21 at 06.41.22

Screen Shot 2557-09-21 at 06.41.46

ส่วนผลของการทดสอบ iPhone 6 Plus กับเครื่องปั่นนะหรอ ตามภาพเลยครับ เหลือให้เห็นเท่านี้แหละ

iPhone 6 Plus RateRR Blend

ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องความปลอดภัยของ iPhone 6 Plus นี่ใช้ได้เลยนะ ถ้าในกรณีที่มีการกระแทกแรงๆ ก็ยังถือว่าไว้ใจได้ครับ ไม่ก่อให้เกิดอันตรายหรือระเบิดตูมตามแน่นอน ว่าแต่วันที่ 3 RateRR จะทำอะไรกับ iPhone 6 Plus อีกนะ

และนี่คือวีดีโอสาธติการปั่น iPhone 6 Plus ครับ

 

ที่มา: RateRR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก