What?? ชมภาพเรนเดอร์ Banana iPhone คอนเส็ปสุดแหวก iPhone เครื่องโค้งแบบ Nokia 8100

curved-iphone-concept

ภาพเรนเดอร์ iPhone ชุดนี้อาจจะแปลกตาไปสักหน่อย เพราะเป็นดีไซน์ที่อ้างอิงจากข่าวลือก่อนหน้าที่ว่า Apple กำลังซุ่มพัฒนาหน้าจอ OLED แบบใหม่ หรือ microLED โดยหน้าจอแบบใหม่ของ Apple จะเป็นหน้าจอโค้ง ที่ไม่ได้โค้งบริเวณด้านข้างแบบสมาร์ทโฟนของ Samsung แต่จะโค้งบริเวณด้านบนและด้านล่างแทน

สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของไอเดีย Concept iPhone เครื่องโค้งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน Marten Hajek คนที่เคยเรนเดอร์คอนเส็ป iPhone มาแล้วหลายต่อหลายครั้งนั่นเอง โดยภาพเรนเดอร์ดังกล่าวแสดงให้เห็นถึง iPhone ที่มีความโค้งบริเวณด้านบนและด้านล่างของตัวเครื่อง ทำให้ภาพรวมของตัวเครื่องเหมือนกับ iPhone กำลังงออยู่นั่นเอง จะว่าไปดีไซน์แบบนี้ก็พาลให้นึกถึง Nokia 8100 หรือที่ฝรั่งเรียกกันว่า Banana Phone เลยนะครับ

Curved-iPhone-Concept-iDropz

รายละเอียดเพิ่มเติมของ Banana iPhone ที่ Martin ให้มโนไว้ก็คือ บริเวณด้านล่างของหน้าจอ Banana iPhone จะเป็นอลูมิเนียมโลโก้ Apple ที่สามารถเลื่อนได้ (คล้ายกับ Nokia 8100) ทำให้มันมีโลโก้ Apple ถึง 2 รูปด้วยกัน คือบริเวณด้านหน้า และด้านหลังตัวเครื่อง

 

ที่มา:iDropNews

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก