Concept Design iPhone 6 ล่าสุด มาพร้อมหน้าจอแบบแอบโค้ง

iPhone 6 curve screen 10

ยิ่งเข้าใกล้วันเปิดตัว (ถึงแม้นับจากตอนนี้จะอีกหลายเดือนก็เถอะ) ก็ยิ่งมีอะไรเล็ดลอดออกมาให้เห็นมากขึ้นนะครับ สำหรับ iPhone 6 เอาเป็นว่าเราค่อนข้างแน่ใจแล้วว่ามันจะต้องมีหน้าจอที่ใหญ่กว่าเดิมที่ 4.7 นิ้วอย่างแน่นอน ส่วนความบางในข่าวก่อนหน้านี้ก็พึ่งจะมีภาพเรนเดอร์ยืนยันว่าบางเพียง 6 มิลลิเมตรเท่านั้น และแน่นอนว่าสิ่งที่มาคู่กับข่าวหลุดต่างๆ ของ iPhone 6 ก็ย่อมไม่พ้น Concept Design iPhone 6 ซึ่งรอบนี้ก็ไม่พ้นดีไซน์เนอร์คนเดิมที่คุ้นกันดีอย่างนาย Martin Hajek (ช่วงหลังๆ นี่ท็อปฟอร์มนะครับแหม่ ทำคอนเส็ปแทบจะวันต่อวันเลย)

นาย Martin Hajek ได้กล่าวว่าเขาสร้างคอนเส็ปดีไซน์ของ iPhone 6 ชุดนี้ขึ้นมาโดยอิงจากข้อมูลของเว็บไซต์ iphoneclub.nl ที่อ้างว่า iPhone 6 จะมีขอบหน้าจอด้านข้างที่โค้งเล็กน้อยเพื่อที่จะให้สามารถผู้ใช้หยิบจับมันได้สะดวกและพอดีมือ เพราะด้วยหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 4.7 นิ้ว ถ้าไม่ทำแบบนี้อาจจะทำให้การหยิบจับและใช้งานด้วยมือข้างเดียวมีความลำบากยิ่งขึ้น ถ้าสังเกตจะเห็นเลยว่ามีการเน้นรายละเอียดที่ความโค้งมากๆ และยังมีการนำมาเทียบกับ iPhone 5s ด้วยนะ ว่าแต่ลำโพงคู่แบบ Stereo หายไปไหน ตอบ!!! (รูปภาพเพิ่มเติมรับชมได้ทาง Gallery นะครับ)

อย่างไรก็ตามรูปภาพชุดนี้ก็ยังเป็นคอนเส็ปดีไซน์ แต่ก็ยังมีพื้นฐานอยู่บนข้อมูลต่างๆ ที่หลุดมานะ เอาเป็นว่าดูกันพอขำขำก็แล้วกันเนอะ :D

 

ที่มา: martinhajek

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก