Combo 5 Hits!! โฆษณา Samsung Galaxy Pro ชุดใหม่ จิกกัดไอแพดแบบรัวๆ

samsung-vs-apple

Samsung ปล่อยซีรีส์โฆษณาชุดล่าสุดของ Galaxy Pro และยังคงคอนเส็ปเดิมก็คือจิกกัดคู่แข่งหมายเลขหนึ่งอย่าง Apple iPad แบบรัวๆ โดยโฆษณาแรกพูดถึงฟีเจอร์ Multi-User ที่เน้นความสามารถในการสร้างบัญชีผู้ใช้หลายคนในแท็บเล็ตเครื่องเดียว ซึ่ง iOS ยังคงทำไม่ได้

ส่วนคลิปที่ 2 เกี่ยวกับความหนาแน่นของพิกเซล แท็บเล็ต Galaxy Pro มีความหนาแน่นของพิกเซลที่มากกว่า iPad ทำให้การแสดงผลทำได้ดีกว่า โดย Galaxy Pro มีความหนาแน่นพิกเซล 299ppi หน้าจอความละเอียด 2560 x 1600 ส่วน iPad มีความหนาแน่นของพิกเซลเพียง 269ppi และหน้าจอความละเอียด 2048 x 1536 พิกเซลเท่านั้น

คลิปที่ 3 พูดถึงฟีเจอร์ Multitask ที่สามารถใช้งาน App พร้อมกัน 2 แอพในเวลาเดียวกัน อย่างในคลิปนั้นสาธิตการใช้งานวีดีโอคอลไปพร้อมๆ กับการเปิดเอกสาร ซึ่ง iPad ไม่สามารถทำได้อย่าง Samsung ส่วนคลิปสุดท้ายก็ยังจะไปแอบกัด Amazon Kindle ในเรื่องของแอพพลิเคชันที่มีไม่มาก

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Samsung ทำโฆษณาแนวนี้ออกมาแขวะเจ้าอื่น ก็ถือว่าเป็นเรื่องของการตลาด ดูขำๆ อย่าซีเรียสก็แล้วกันครับ

 

ที่มา: 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก