[Review] สายชาร์จ DC MFi Nylon Lightning จาก COMMY แข็งแรงทนทานในราคาย่อมเยา

Review-Commy-8-Pin-Lighting-SpecPhone-5

ทุกวันนี้สิ่งหนึ่งเลยที่เราต้องใช้กับโทรศัพท์ทุกวันคงปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็น สายชาร์จ แต่สายที่ไม่ดีไม่มีคุณภาพเวลาที่เรานำออกมาใช้งานนอกบ้านหรือเวลาที่เราเก็บสายไม่ดีก็อาจจะทำให้สายขาดหักในทำให้ต้องเสียเงินซื้อใหม่กันบ่อย ๆ วันนี้เรามีสายชาร์จจาก COMMY รุ่น DC MFi Nylon Lightning ที่มีวัสดุทำมาจากไนลอน ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับสาย และยังมีการรองรับมาตรฐาน MFi จาก Apple อีกด้วย

Review-Commy-8-Pin-Lighting-SpecPhone-6

คุณสมบัติหลัก ๆ ของ DC MFi Nylon Lightning จะมีดังนี้

  • รองรับการ Charge และ Sync
  • ความยาวสาย 1 เมตร
  • ผลิตด้วย Nylon คุณภาพดี มีความหยืดหยุ่นสูง
  • ส่วนหัวผลิตจากอลูมิเนียม แข็งแรง ทนทาน
  • กระแสไฟออก 5V/2.1A
  • รองรับ iOS

Review-Commy-8-Pin-Lighting-SpecPhone-13

มาถึงตรงนี้หลายๆคนอาจจะไม่เข้าใจว่า MFi คืออะไร MFi ย่อมาจาก Made for iPhone หรือ iPod, iPad เป็นมาตรฐานจาก Apple บ่งบอกว่าอุปกรณ์ดังกล่าวที่มีเครื่องหมาย MFi บนกล่องนั้น ถูกออกแบบมาให้ใช้งานกับ iPhone, iPod หรือ iPad ได้ซึ่งผ่านการตรวจสอบโดยผู้พัฒนา และผ่านมาตรฐานของ Apple มาแล้ว

Review-Commy-8-Pin-Lighting-SpecPhone-4

ตัวสายทำมาจากวัสดุไนลอนนั้นให้ความรู้สึกแข็งแรงทนทางเป็นอย่างดี ส่วนหัวของสายใช้วัสดุเป็นอลูมิเนียมงานประกอบถือว่าดีเลยทีเดียว และตัวสายรองรับการปล่อยกระแสไฟออกที่ 5V/2.1A และสามารถนำมา Sync ข้อมูลกับคอมพิวเตอร์ผ่าน iTunes ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกด้วย

Review-Commy-8-Pin-Lighting-SpecPhone-7

จากที่ลองใช้งาน DC MFi Nylon Lightning ได้ลองบิดงอและขยำแรง ๆ หลาย ๆ รอบ ตัวสายก็ไม่มีริ้วรอยใด ๆให้เห็นเลย นอกจากนี้ด้วยพื้นผิวของ ไนลอน ทำให้เวลาเราเก็บสายสายก็จะไม่พันกันเหมือนกับวัสดุที่ทำมาจากยางหรือพลาสติกอีกด้วย

Review-Commy-8-Pin-Lighting-SpecPhone-2

Review-Commy-8-Pin-Lighting-SpecPhone-10

โดยรวมแล้วจากที่ลองใช้งานมานั้น ก็ถือว่า สาย DC MFi Nylon Lightning นั้นมีความแข็งแรงทนทางเป็นอย่างดี แถมยังเป็นสายที่ได้รับมาตรฐาน MFi จาก Apple อีกด้วย ทำให้มั่นใจเรื่องคุณภาพของสินค้า แถมยังมีสีให้เลือกมากถึง 4  ได้แก่ สีดำ, สีเงิน, สีทอง และ สีชมพู ซึ่งเป็นสีที่ออกแบบมาให้เข้ากับ iPhone โดยเฉพาะ

สำหรับสายชาร์จ DC MFi Nylon Lightning วางจำหน่ายในราคา 790 บาท ใครที่กำลังหาสาย Lightning คุณภาพดี ทนทาน (กว่าสายแท้ Apple แน่นอน) ได้มาตรฐาน MFi จาก COMMY ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสั่งซื้อได้เลยแถมยังรับประกันนาน 1 ปีอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก