[CES 2015] Lenovo เปิดตัว Lenovo Vibe X2 Pro, P90, สายรัดข้อมืออัจฉริยะและแฟลชเสริมสำหรับ Selfie

Lenovo-Vibe-X2-Pro (1)

ในงาน CES 2015 วันแรกนอกจากจะมี LG และ Asus ที่เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่แล้ว Lenovo ก็เป็นอีกแบรนด์ที่เปิดตัวมือถือเช่นกัน โดยเปิดตัวกัน 2 รุ่น ได้แก่ Lenovo Vibe X2 Pro กับ Lenovo P90 นอกจากนี้ยังเปิดตัวสายรัดข้อมืออัจฉริยะ (Smartband) และอุปกรณ์เสริมอย่างแฟลชที่ออกแบบมาเพื่อการเซลฟี่โดยเฉพาะ และแน่นอนว่าบทความนี้ก็จะเป็นข้อมูลของผลิตภัณฑ์ Lenovo ทั้งหมดที่เปิดตัวในงาน CES 2015 ครับ เริ่มจากมือถือก่อนเลย

 

Lenovo Vibe X2 Pro

สำหรับ Lenovo Vibe X2 Pro จะเป็นมือถือที่โดดเด่นในเรื่องของการดีไซน์ ด้วยบอดี้ที่ทำจากโลหะ แต่ยังคงดีไซน์และการออกแบบที่เป็นเลเยอร์สามชั้นเหมือนอย่าง Lenovo Vibe X2 ส่วนสเปคก็มีความเปลี่ยนจาก Lenovo Vibe X2 พอสมควร ที่ว่าเปลี่ยนนี่คือเปลี่ยนให้ดีขึ้นนะครับ เรียกว่า Pro สมชื่อเลย อย่างเช่นหน้าจอก็ใช้เป็นความละเอียด 1080p กล้องหน้า-หลัง 13 ล้านพิกเซล CPU Snapdragon 615 Octa-Core แบบ 64 Bit, แรม 2 GB พร้อม Android 4.4 Kitkat ตั้งแต่เกิด

ราคาของ Lenovo Vibe X2 Pro อยู่ที่ $499 ตีเป็นเงินไทยประมาณ 16,000 บาทครับ

 

Lenovo P90

สานต่อตำนานมือถือแบต 4000 mAh กันอีกรอบสำหรับ Lenovo P90 ที่รอบนี้มาพร้อมสเปคจัดเต็มแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอความละเอียด 1080p ขนาด 5.5 นิ้ว กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซลพร้อมระบบกันสั่นที่ฮาร์ดแวร์ OIS ส่วน CPU ของ Lenovo P90 จะใช้เป็น CPU Intel Atom Silicon แบบ 64 Bit ซะด้วย

ราคาของ Lenovo P90 จะอยู่ที่ $369 หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 12,000 บาท

 

Lenovo Vibe Xtension Selfie Flash

อุปกรณ์เสริมชิ้นนี้ออกแบบมาสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปเซลฟี่เป็นพิเศษครับ เพราะเวลาที่เราเซลฟี่ในที่แสงน้อย รูปที่ออกมาก็อาจจะดูไม่ดีใช่ไหมครับ แต่ถ้ามี?Lenovo Vibe Xtension Selfie Flash ปัญหาดังกล่าวก็จะหมดไป ด้วยหลอดไฟ LED สีขาวจำนวน 8 หลอด โดย?Lenovo Vibe Xtension Selfie Flash จะออกแบบมาให้ใช้งานผ่านช่องเสียบหูฟังครับ (เหมือน IBLAZR)

ราคาของ Lenovo Vibe Xtension Selfie Flash จะอยู่ที่ $29 หรือประมาณ 900 บาทไทยครับ

 

Lenovo Vibe Band VB10

อุปกรณ์ Lenovo ชิ้นท้ายสุดที่เปิดตัวในงาน CES 2015 ก็คือ Smartband หรือสายรัดข้อมืออัจฉริยะ Lenovo Vibe Band VB10 สมาร์ทแบนด์ที่มาพร้อมกับหน้าจอแบบ E-Ink จุดเด่นอยู่ที่ความอึดของแบตเตอรี่ อึดชนิดที่ว่าชาร์จแล้วก็ลืมไปได้เลยเพราะ?Lenovo Vibe Band VB10 สามารถใช้งานได้นานถึง 7 วัน ส่วนความสามารถของ?Lenovo Vibe Band VB10 ก็เหมือน Smartband ทั่วไปครับ สามารถใช้แทร็คพลังงานที่ใช้ไปได้ หรือจะใช้แสดงการแจ้งเตือนแอพพลิเคชันต่างๆ บนมือถือก็ทำได้สบายๆ

Lenovo Vibe Band VB10 จะวางขายในช่วงประมาณเดือนเมษายน สนนราคาอยู่ที่ $89 ตีเป็นเงินไทยก็ 2,700 บาทครับ

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก