คุ้ม!! C Internet ออกโปรโหด เน็ตบ้านไฟเบอร์ 100/50 Mbps เพียง 790 บาท

C-Internet New Package-Cover

ไม่รู้ไปกินอะไรมา สำหรับ C Internet ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบ้านจาก CAT ที่ตอนนี้ปล่อยแพ็กเกจใหม่ อินเทอร์เน็ตความเร็ว 100/ 50 Mbps ในราคาเพียง 790 บาทต่อเดือนเท่านั้น เรียกว่าเป็นแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตบ้านที่ให้อัพโหลดสูงถึง 50 Mbps ในราคาถูกที่สุดในท้องตลาดเลยก็ว่าได้ (ไม่นับ AIS Fibre PowerBoost ที่เน็ตแรงเฉพาะตอนกลางวัน)

C-Internet New Package

สำหรับแพ็กเกจใหม่ล่าสุดของ C Internet จะเป็นดังนี้ครับ (สำหรับยูสเซอร์ทั่วไป)

  • Package Home ความเร็ว 30/15 Mbps ราคา 490.-
  • Package Home ความเร็ว 50/25 Mbps ราคา 590.-
  • Package Home ความเร็ว 100/50 Mbps ราคา 790.-

นอกจากแพ็กเกจจะคุ้มแล้ว สมัครตอนนี้ยังได้รับสิทธิพิเศษเป็นการยกเว้นค่าติดตั้ง 2,000 บาท, ยกเว้นค่าลงทะเบียน 1,500 บาท และยังได้รับการยกเว้นค่าเช่า CPE [อุปกรณ์ปลายทาง] [330 บาท/เดือน/เครื่อง] อีกด้วย

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตบ้านจาก C Internet (แนะนำตัว 100/50 Mbps คุ้มมาก) สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม, พื้นที่ให้บริการได้ที่เบอร์ 1322 หรือ Facebook C internet ได้เลย

ที่มา: C internet

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก