5 หูฟังไร้สาย Xiaomi เสียงดี ใส่สบาย ในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 1,000 บาท [อัพเดต พ.ย. 2564]

หูฟังไร้สาย Xiaomi

หูฟังไร้สาย Xiaomi คือหนึ่งในหูฟังไร้สายที่ได้รับความนิยมแบรนด์หนึ่งเลยทีเดียว ด้วยคุณภาพที่ไม่ด้อยไปกว่าแบรนด์อื่นๆ แต่มีราคาค่าตัวที่ถูกกว่า พร้อมด้วยโปรลดราคาที่มาบ่อยๆ ทำให้ใครๆ ก็สามารถซื้อได้ นอกจากนี้ยังเข้าได้กับทุกอุปกรณ์อีกด้วย วันนี้เราจึงจะมาแนะนำหูฟังไรสายจากแบรนด์ Xiaomi (รวมถึงแบรน์ลูกของ Xiaomi ด้วย) ให้เพื่อนๆ ได้อัพเดตกันว่าในปัจจุบันนี้ทาง Official มีขายหูฟังรุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง

5 หูฟังไร้สาย Xiaomi เสียงดี ใส่สบาย ในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 1,000 บาท

1. Mi True Wireless Earphones 2 Basic

Mi True Wireless Earphones 2 Basic

เปิดมาตัวแรกด้วยหูฟังไร้สาย Xiaomi ราคาไม่แรงมากนักอย่าง Mi True Wireless Earphones 2 Basic ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวน, ระบบเชื่อมต่ออัตโนมัติ, เซ็นเซอร์ตรวจจับการสวมใส่ และแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 20 ชั่วโมง (ใช้ได้นาน 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง) และด้วยดีไซน์แบบ Earbuds ทำให้สวมใส่สบายและสวมใส่ได้นานโดยไม่มีอาการเจ็บหูแต่อย่างใด ความน่าสนใจอีกอย่างของตัวนี้ก็คือใช้ระบบสัมผัสในการออกคำสั่ง เนื่องจากหูฟังราคาประมาณนี้มักจะใช้แบบปุ่มกดกันมากกว่า การที่มาใช้ระบบสัมผัสนั้นช่วยให้การใช้งานมีความสะดวกมากยิ่งขึ้น

ราคา : 999 บาท (Lazada)


2. Redmi Buds 3

Redmi Buds 3

Redmi Buds 3 หูฟังไร้สายจากแบรนด์ Redmi ที่เปิดตัวมาด้วยฟีเจอร์สุดล้ำที่ไม่คิดว่าจะเตอในหูฟังไร้สายเรทราคาไม่ถึง 1,000 บาท ไม่ว่าจะเป็น Bluetooth 5.2, ระบบตัดเสียงรบกวน, เซ็นเซอต์ตรวจจับการสวมใส่ และมาตราฐานกันน้ำ IP54 อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นหูฟังที่ให้สเปคมาได้เกินราคาสุดๆ ส่วนของดีไซน์นั้นมาแนว AirPods ทำให้การสวมใส่ค่อนข้างสบาย แถมยังพกพาได้ง่ายอีกด้วย ส่วนในเรื่องการใช้งานนั้นสามารถใช้งานได้ 5 ชั่วโมงค่อการชาร์จ 1 ครั้งและเมื่อรวมกับแบตเตอรี่ในเคสแล้วจะสามารถใช้งานได้สูงสุด 20 ชั่วโมง ซึ่งนับว่าเหลือๆ มากสำหรับการใช้งานต่อวัน

ราคา : 999 บาท (Lazada)


3. Redmi Buds 3 Pro

Redmi Buds 3 Pro

Redmi Buds 3 Pro รุ่นอัพเกรดจากตัวก่อนหน้าที่มีความจัดเต็มมากยิ่งขึ้น ด้วยฟีเจอร์ตัดเสียงแบบ ANC ที่ไม่นึกว่าจะใส่เข้ามาได้, มี AI ที่คอยวิเคราะห์ว่าเสียงแบบไหนที่เหมาะสมกับการใช้งานในขณะนั้นมากที่สุด, รองรับการเชื่อมต่อหลายอุปกรณ์พร้อมกัน, มีมาตราฐานกันน้ำ IPX4 และรองรับระบบชาร์จไร้สายอีกด้วย เรียกได้ว่าครบครันสุดๆ จนนึกว่าเป็นหูฟังไร้สายราคาแพงๆ เลย นอกจากนี้ตัวแบตเตอรี่นั้นสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้งเลยทีเดียว และเมื่อรวมกับเคสชาร์จจะสามารถใช้ได้ถึง 28 ชั่วโมงเลย เรียกได้ว่านานสุดๆ จนลืมชาร์จกันไปข้าง

ราคา : 1,799 บาท (Lazada)


4. 1MORE Omthing AirFree Pods

1MORE Omthing AirFree Pods

1MORE Omthing AirFree Pods หูฟังไร้สายยอดนิยมอีกตัวหนึ่งที่มาพพร้อมกับฟีเจอร์สุดอลังการในราคาที่เอื้อมถึงได้ ไม่ว่าจะเป็นระบบตัดเสียงรบกวร, แบตเตอรี่ที่สามารถใช้ได้ยาวนานถึง 25 ชั่วโมง, ชิปเซ็ตที่รองรับเสียงแบบ aptX, ไดรเวอร์แบบไดนามิกขนาด 13 มม. ที่มาพร้อม Diaphragm Titanium ที่ให้เสียงคุณภาพเกินราคา แถมยังรองรับการชาร์จแบบไร้สายมาตราฐาน Qi อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นหูฟังไร้สายที่คุ้มค่าที่สุดเลย แถมด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายและพื้นผิวแบบด้านทำให้สกปรกยากอีกด้วย สำหรับใครที่กลัวจะเผลอทำร่วงก็หายห่วงไปได้เลย เพราะ AirFree Pods มาพร้อมสายคล้องแบบไนล่อนที่มีความแข็งแรงแบบสุดๆ ทำให้สามารถเอาไปห้อยกับอะไรก็ได้

ราคา : 1,299 บาท (Lazada)


5. Xiaomi FlipBuds Pro

Xiaomi FlipBuds Pro

Xiaomi FlipBuds Pro หูฟังไี้สายตัวท๊อปสุดของแบรนด์ Xiaomi ที่มาพร้อมสเปคแบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นระบบตัดเสียงแบบ ANC ที่มีถึง 3 โหมด, ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm ที่เป็นรุ่นเรือธงซึ่งให้คุณภาพเสียงที่ดี มีดีเลย์น้อย แต่กินพลังงานต่ำทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 7 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และเมื่อรวมกับแบตเตอรี่จะสามารถใช้งานได้ถึง 28 ชั่วโมงเลยทีเดียว (เมื่อปิด ANC นะ) หนึ่งในความน่าสนใจของหูฟังตัวนี้ก็คือความสามารถในการชาร์จเร็วที่ใช้เวลาชาร์จเพียงแค่ 5 นาทีก็สามารถเอามาใช้ต่อได้นานถึง 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ราคา : 5,699 บาท (Lazada)


หูฟังไร้สาย Xiaomi ทั้ง 5 ตัวที่เอามาแนะนำนี้คือรุ่นที่มีขายอยู่ในปัจจุบันและเป็นรุ่นที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆ มากที่สุดในบรรดาหูฟังของ Xiaomi ทั้งหมดที่มีเลย ไม่ว่าจะด้วยสเปคที่ให้มาแล้วความคุ้มค่าในราคาขายที่ถูกกว่าใครๆ ทว่าเพื่อนๆ ก็สามารถหาซื้อในราคาที่ถูกกว่านี้ได้อีก เนื่องจากหูฟังไร้สายเหล่านี้มีขายบนร้านค้าออนไลน์ ที่ซึ่งมักจะมีจังหวะลดราคากันอยู่เป็นประจำขึ้นอยู่กับว่า Shopee หรือ Lazada ที่ไหนจะลดเยอะกว่ากัน


บทความที่เกี่ยวข้อง

6 หูฟังไร้สายไอโฟน เชื่อมต่อเร็ว เสียงดี ใช้ได้นาน

รีวิว HUAWEI FreeBuds 4i หูฟังไร้สาย ตัดเสียงรบกวน เสียงดีเกินค่าตัว ราคา 2,799 บาท

หูฟังไร้สายเน้นเกมมิ่งตัวใหม่ล่าสุด Razer Hammerhead True Wireless Pro มาพร้อมเทคโนโลยีเสียงเพียบ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก