หูฟังไร้สายเน้นเกมมิ่งตัวใหม่ล่าสุด Razer Hammerhead True Wireless Pro มาพร้อมเทคโนโลยีเสียงเพียบ

สายเกมเมอร์ได้เฮกันอีกแล้ว กับหูฟังตัวใหม่ล่าสุดของแบรนด์ Razer มาแบบไร้สาย True Wireless พร้อมการอัปเกรดฟีเจอร์ใหม่เพิ่มเติม ดีกว่าเก่า

เริ่มจากการอัปเกรดระบบตัดเสียงรบกวน ที่เรียกว่าเป็นความสามารถสำคัญของหูฟังไร้สายในยุคนี้ไปแล้ว คราวนี้มาการใส่มาให้แล้วในชื่อว่า Hybrid Active Noise Cancellation

Razer Hammerhead True Wireless Pro

ต่อด้วยการปรับปรุงไมโครโฟนมาให้รับเสียงได้ดีกว่าเดิม พร้อมไมโครโฟนสำหรับการใช้ช่วยระบบตัดเสียงรบกวน มีระบบควบคุมตัวหูฟังงแบบสัมผัสที่ปรับแต่งได้ กล่องเก็บหูฟังที่ได้รับการออกแบบมาใหม่ พร้อมแบตเตอรี่ที่พัฒนาให้อึดกว่าเดิม

จุดเด่นที่มาแปลกมากอย่างนึงของหูฟังตัวนี้ คือตัวจุกหูฟัง In-Ear ทีมีมาให้มากถึง 7 คู่ ซะใจกันไปเลย แบ่งเป็นแบบซิลิโคนผิวเรียบ 3 ซิลิโคนเนื้อนิ่มอีก 3 และโฟม Comply อีก 1

gsmarena 002 2

หูฟังไร้สายจากเกมเมอร์เพื่อเกมเมอร์ Razer Hammerhead True Wireless Pro

นอกเหนือไปจากนั้นยังเป็นหูฟังที่ได้รับการรับรองในเรื่องระบบเสียงของ THX มาให้อีก ซึ่งไม่ค่อยจะได้เห็นกันสักเท่าไหร่นัก มั่นใจในความกระหึ่มเต็มอรรถรสกันไปเลย ส่วนตัวไดรเวอร์เป็นขนาด 10 มิลลิเมตร อาจจะเล็กกว่ารุ่นเก่า แต่ก็มีเทคโนโลยีเสียงมาให้มากขึ้น

gsmarena 001

เชื่อมต่อด้วย Bluetooth 5.1 มีค่าหน่วงสัญญาณต่ำแค่ 60 มิลลิวินาทีเท่านั้น หมดห่วงเรื่องปัญหาเสียงดีเลย์ไม่ตรงปากไม่ตรงเกมไปได้เลย ส่วนแบตเตอรี่ก็อึดถึง 4 ชั่วโมง และถ้าชาร์จจากกล่องก็จะได้ยาวถึง 20 ชั่วโมงกันไปเลย แต่ถ้าเปิดระบบตัดเสียงรบกวน ANC อาจจะได้น้อยกว่าที่ว่าไว้หน่อย

มาพร้อมระบบชาร์จไร้สายที่ตัวกล่อง และมีพอร์ตเสียบสายแบบ USB-C เปิดตัวมากับราคา $199 หรือประมาณ 6,0xx บาท

ที่มา: GSM Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก