เบลคิน เอาใจคอไอโฟน แนะนำอุปกรณ์เสริมทรงพลังที่สุด ปรับแต่งมาเฉพาะเพื่อ iPhone 12

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Belkin BOOST ↑ CHARGE™ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ปกป้องหน้าจอ SCREENFORCE™ พร้อมกับการปรับโฉมใหม่ของ MagSafe ที่ชาร์จไร้สาย และครั้งแรกของฟิล์มปกป้องหน้าจอ

iPhone 12

เบลคิน (Belkin) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์เสริมคุณภาพระดับโลก ภายใต้ Belkin International และ Foxconn Interconnect Technology (FIT) เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในหมวด การชาร์จสมาร์ทโฟน ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอ และกลุ่มอุปกรณ์เสริม ที่ผ่านการรับรองด้านวิศวกรรมและการออกแบบมาเฉพาะเพื่อ iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max

ด้วยคุณสมบัติเด่นของนวัตกรรมล่าสุด “MagSafe” ที่อยู่ในรุ่น iPhone 12 เบลคิน ในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์เสริมคุณภาพระดับโลก จึงขอเสนอความสามารถในการชาร์จแบบไร้สายแบบ “MagSafe” ให้กำลังไฟสูงสุด 15 วัตต์ ซึ่งสามารถเข้ากันได้กับนวัตกรรมการชาร์จแบบใหม่ที่อยู่ในรุ่น iPhone 12 รวมถึงฟิล์มปกป้องหน้าจอที่ทำจากวัสดุกระจก เพื่อให้การปกป้องหน้าจอที่มากขึ้น

นายชาคริต ศิริกุลประดิษฐ์ ผู้จัดการฝ่ายขายภูมิภาคอาเซียน เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “ด้วยการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดทำให้เราสามารถออกแบบอุปกรณ์เสริมที่เหมาะสำหรับ Apple เพื่อให้การใช้งานอุปกรณ์ที่ลูกค้าใช้ในชีวิตประจำวันสามารถใช้งานร่วมกันได้ และเรารู้สึกมั่นใจว่าเราจะสามารถมอบความสุขความสะดวกสบายแก่ผู้บริโภคให้สามารถเชื่อมต่อเทคโนโลยีและประสบการณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยคุณภาพมาตราฐานระดับโลก และแน่นอนว่าโดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบไอโฟน ไม่ควรพลาดกับอุปกรณ์เสริมเหล่านี้ของเบลคินที่ใช้กับ iPhone 12”

อุปกรณ์เสริมที่รองรับ MagSafe

BOOSTCHARGE™ PRO MagSafe 3-in-1 Wireless Charger

iPhone 12

BOOST ↑ Charge™ PRO MagSafe 3-in-1 แท่นชาร์จแบบไร้สายที่ถูกออกแบบมาให้เป็นพิเศษ ให้การชาร์จที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยระบบ MagSafe ให้กำลังไฟสูงสุดถึง 15 วัตต์ มีแม่เหล็กพร้อมชุดขดลวดชาร์จเพื่อให้อุปกรณ์สามารถชาร์จแบบไร้สายแก่ iPhone 12 และให้การจัดวางกับตัว iPhone ได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งนี้ BOOST ↑ Charge™ PRO MagSafe 3-in-1 ยังสามารถจ่ายกำลังไฟที่ 5 วัตต์ เพื่อให้สามารถชาร์จ AirPods Pro และ AirPods ได้รวมถึง Apple Watch ด้วย นอกจากนี้ยังถูกออกแบบมาให้สามารถชาร์จ iPhone 12 ได้ทั้งในแนวตั้งหรือแนวนอน สามารถชาร์จได้ขณะใส่เคสที่มีความหนาไม่เกิน 3 มิลลิเมตร โดยสินค้าจะวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้

MagSafe Car Vent Mount PRO

iPhone 12

MagSafe Car Vent Mount PRO แท่นชาร์จที่ช่วยลดความซับซ้อนและเพิ่มประสบการณ์ในการชาร์จสมาร์ทโฟนในรถยนต์ โดยคำนึงถึงความปลอดภัย ความสะดวกสบาย ไปพร้อมกับไลฟ์สไตล์ในการใช้งานบนท้องถนน ด้วยประสิทธิภาพของแม่เหล็กอันทรงพลังของ MagSafe ที่ให้อุปกรณ์ยึดติดอยู่กับ iPhone ได้อย่างแนบสนิท สามารถใช้งานได้ทั้งโหมดแนวตั้งหรือแนวนอน ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อการใช้งาน iPhone 12 พร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยรูปทรงที่บางเฉียบและวัสดุพรีเมี่ยม โดยสินค้าจะวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้

ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอ UltraGlass Screen Protector  

iPhone 12
iPhone 12 and iPhone 12 Pro

เพื่อเป็นการปกป้องหน้าจอของ iPhone 12 ทุกรุ่น ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอ UltraGlass จะสามารถปกป้องหน้าจอได้ดีพิเศษด้วยการผลิตแบบ Lithium Aluminosilicate (LAS) ที่ได้รับการรับรองทางด้านวิศวกรรมจากเยอรมัน ฟิล์มกันรอยรุ่นใหม่ที่ให้ความยืดหยุ่นและทนทานที่ดีขึ้น โดยฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอ UltraGlass ได้เสริมความแข็งแรงด้วยกระบวนการทางเคมีในการแลกเปลี่ยนไอออนเพิ่มเป็นสองเท่า ทำให้มีความแข็งแกร่งกว่าฟิล์มกระจกนิรภัยทั่วไปถึง 2 เท่า และให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในฟิล์มกันรอยระดับเดียวกัน เพิ่มการป้องกันการกระแทกและการป้องกันรอยขีดข่วนได้อย่างดี ในขณะที่ยังคงมีประสบการณ์ในการสัมผัสหน้าจอที่ดีเหมือนการสัมผัสหน้าจอจริงพร้อมกับการออกแบบที่บางเฉียบ ทั้งนี้ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอ UltraGlass ยังนับเป็นครั้งแรกในการตลาดที่มีการใช้วัสดุแบบ LAS ในการป้องกันหน้าจอที่ถูกพัฒนาให้ป้องกันได้มากยิ่งโดยเฉพาะรุ่น iPhone 12 พร้อมกันนี้ยังเพลิดเพลินไปกับความเป็นส่วนตัวด้วยฟิลเตอร์แบบสองทาง เพิ่มความเป็นส่วนตัวขั้นสุดแบบเต็มหน้าจอป้องกันการมองเห็นจากด้านข้างได้อีกด้วย โดยสินค้าจะวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก