BELKIN ร่วมมือ DEVIALET เปิดตัว SOUNDFORM ELITE Hi-Fi Smart Speaker + Wireless Charger

Belkin (เบลคิน) แบรนด์ชั้นนำด้านการชาร์จและอุปกรณ์เพื่อการเชื่อมต่อภายใต้บริษัท เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มออดิโอ SOUNDFORM ELITE Hi-Fi Smart Speaker + Wireless Charger ที่สุดของลำโพงอัจฉริยะที่มาพร้อมการชาร์จแบบไร้สาย ซึ่งถูกพัฒนาด้วยความร่วมมือกันระหว่าง Belkin และ Devialet แบรนด์เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ของโลก ผสานเทคโนโลยีการชาร์จไร้สายตามแบบฉบับของ Belkin โดย Devialet ได้นำเทคโนโลยีที่ดีที่สุดและความเชี่ยวชาญระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมเครื่องเสียง ด้านสถาปัตยกรรมภายในลำโพงมาใส่ไว้ในผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนี้ จึงให้เสียงอะคูสติกที่เคลียร์ใส ให้การประมวลผลการส่งสัญญาณเสียงได้อย่างชัดเจน พร้อมด้วยสิทธิบัตรรับรองมากกว่า 160 รายการ 

SOUNDFORM ELITE Hi-Fi

คุณชาคริต ศิริกุลประดิษฐ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเซียน บริษัท เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกของ Belkin กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นออดิโอ ซึ่งได้ความร่วมมือกับ Devialet แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก โดย SOUNDFORM ELITE™ Hi-Fi Smart Speaker มาพร้อมกับ Wireless Charger ที่ถือได้ว่าได้รวมเอาศักยภาพความเชี่ยวชาญของทั้งสองแบรนด์ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจร เป็นลำโพงอัจฉริยะที่ตอบโจทย์คนที่หลงใหลการฟังเพลง เติมเต็มให้สุนทรียภาพในการฟังเพลงมีมิติครบถ้วนมากขึ้น พร้อมกันนี้ยังสามารถเป็นที่ชาร์จแบบไร้สายที่รวดเร็ว สะดวกสบาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ต้องการฟังเพลงในคลังมือถือได้ไม่จำกัดและไม่มีสะดุด”

Belkin Soundform Elite 00002
Belkin Soundform Elite 00012

SOUNDFORM ELITE Hi-Fi Smart Speaker + Wireless Charger 

ลำโพงอัจฉริยะมาพร้อมเทคโนโลยีเสียงคุณภาพสูงระดับพรีเมียม (SPL สูงสุด 90dB SPL) กับเทคโนโลยีการชาร์จแบบไร้สายที่รวดเร็ว 10W อีกทั้งยังให้การทำงานร่วมกับ Google Voice Assistant ได้ด้วย ผู้ใช้งานสามารถชาร์จโทรศัพท์ขณะเล่นเพลง พร้อมสั่งงานด้วยคำสั่งเสียงไปยังลำโพงที่เปิดใช้งาน Google Assistant ได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานในแบบ Multi-room ได้ด้วยซึ่งจะเป็นการเชื่อมต่อลำโพงหลายตัวในเครือข่าย WiFi เดียวกันและสั่งงานผ่าน Google Assistant ให้ประสบการณ์การใช้งานหลายห้องที่สมจริง นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆภายในบ้านที่เป็นสมาร์ทโฮมด้วยการสั่งงานเสียงที่ทรงพลังและชัดเจน

Belkin Soundform Elite 00004

ทางด้าน Franck Lebouchard ซีอีโอของ Devialet ได้กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาร่วมงานกับ Belkin ในฐานะพาร์ทเนอร์ระดับโลกเป็นครั้งแรก ซึ่ง Devialet ในฐานะแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำของโลก เราเพียงต้องการแบ่งปันประสบการณ์ด้านเสียงอันน่าทึ่งด้วยเทคโนโลยีของเรา เพื่อส่งมอบให้กับผู้คนให้ได้มากที่สุด การเป็นพันธมิตรกับ Belkin ในผลิตภัณฑ์ SOUNDFORM™ ELITE นี้จะทำให้เรามีโอกาสนำความเชี่ยวชาญด้านอะคูสติกและสถาปัตยกรรมเสียงที่ดีที่สุดมาสู่ผลิตภัณฑ์ประเภทใหม่ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสามารถเข้าถึงผู้ฟังกลุ่มใหม่ที่เป็นคนรักดนตรีทั่วโลกได้”

Belkin Soundform Elite 00010
Belkin Soundform Elite 00007

Devialet ทำงานบนสถาปัตยกรรมเสียงด้านอะคูสติก โดยนำเอาเทคโนโลยี SAM® (Speaker Active Matching) ที่ได้รับสิทธิบัตรด้านเทคโนโลยีที่คงความเป็นออริจินัลของเสียงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการให้เสียงที่มีความเที่ยงตรงสูง พร้อมสถาปัตยกรรมวูเฟอร์แบบ “Push-Push” ซึ่งการกำหนดค่าวูฟเฟอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Devialet จะไม่ทำให้เกิดการสั่นสะเทือนใดๆ ในขณะเดียวกันก็ให้เสียงที่นุ่มลึก น่าประทับใจ พร้อมด้วยเสียงเบสที่หนักแน่นชัดเจนเมื่อเทียบถึงขนาดของลำโพง สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้การวางชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สายมั่นคง ไม่สั่นสะเทือน ไม่ส่งผลกระทบที่จะทำให้เสียงเบสลดทอนลง

Belkin Soundform Elite 00009

ด้าน Wireless Charger รองรับการชาร์จอุปกรณ์ที่ใช้เทคโนโลยีการชาร์จ Qi ซึ่งสามารถทำการชาร์จได้สูงสุด 10W โดยจะไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงานใดๆ อีกทั้งยังสามารถใช้งาน Google Assistant ได้ทั้งสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android อีกด้วย

Belkin Soundform Elite 00006

เปิดวางขายแล้ววันนี้ที่ เจมาร์ท, มั่นคง Gadget, Power Buy, Power Mall และ Pro HIFI ในราคาเพียง 14,990 บาท โปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัว ซื้อ Belkin SOUNDFORM ELITE™ Hi-Fi Smart Speaker + Wireless Charger แถม Belkin True Wireless Earbuds มูลค่า 2,990 บาท ฟรี! สินค้ามีจำนวนจำกัด

Belkin Soundform Elite 00013
Belkin Soundform Elite 00001

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก