เปิดตัว Apple Watch รุ่น Black Unity Collection Limited Edition พร้อมหน้าปัดใหม่ Unity

Apple เปิดตัว Black Unity Collection ซึ่งออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองและเชิดชูประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของชาวผิวดำ โดยในคอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วย Apple Watch Series 6 รุ่นพิเศษ, สายแบบ Sport Band รุ่น Black Unity และหน้าปัดนาฬิกา Unity หรือ “เอกภาพ” และในครั้งนี้ Apple ยังร่วมสนับสนุนองค์กรระดับโลก 6 แห่งเพื่อช่วยผลักดันพันธกิจขององค์กรในการส่งเสริมและบรรลุเป้าหมายด้านความเท่าเทียมกันและสิทธิพลเมืองทั้งในสหรัฐฯ และที่อื่น ๆ ทั่วโลก อันได้แก่ Black Lives Matter Support Fund ผ่านทาง Tides Foundation; European Network Against Racism; International Institute on Race, Equality and Human Rights; Leadership Conference Education Fund; NAACP Legal Defense and Education Fund, Inc. และ Souls Grown Deep

Apple Watch รุ่น Black Unity Collection Limited Edition

Apple Watch รุ่น Black Unity Collection Limited Edition

สมาชิกชุมชนชาวครีเอทีฟผิวดำและพันธมิตรทั่วทั้ง Apple ได้ร่วมกันออกแบบสาย Apple Watch แบบ Sport Band และหน้าปัดนาฬิกา Apple Watch เพื่อเป็นเกียรติแก่การต่อสู้เพื่อความยุติธรรมทางเชื้อชาติที่ยังคงดำเนินอยู่ สายแบบ Sport Band รุ่น Black Unity ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเคลื่อนไหวทั้งในอดีตและปัจจุบันเพื่อเรียกร้องให้เกิดการเปลี่ยนแปลง มีคำว่า “Truth. Power. Solidarity” สลักด้วยเลเซอร์อยู่ด้านในหมุดสแตนเลสสตีลสำหรับยึดสาย

Apple celebrates BlackHistoryMonth apple watch series 6 012621
Apple celebrates BlackHistoryMonth apple watch series 6 band pin 012621

Black Unity Collection เป็นการแสดงความเคารพต่อประเพณีและความประณีตในการถักเย็บของชุมชนชาวผิวดำที่มีมาอย่างยาวนาน และยังเป็นการเฉลิมฉลองสีของธงแพนแอฟริกัน ซึ่งประกอบด้วย สีแดง แทนสีของโลหิตที่รวมกลุ่มคนแอฟริกันพลัดถิ่น หรือ African Diaspora ให้เป็นหนึ่ง และการหลั่งโลหิตเพื่ออิสรภาพ, สีดำ แทนคนผิวดำซึ่งธงดังกล่าวนี้เองที่เป็นเครื่องยืนยันถึงการมีตัวตนของพวกเขา และสีเขียว แทนความมั่งคั่งทางธรรมชาติอันเขียวขจีของแอฟริกาซึ่งเป็นมาตุภูมิ สายแบบ Sport Band รุ่น Black Unity ทำมาจากยางฟลูโอโรอีลาสโตเมอร์สีสันต่างๆ หลายชิ้นที่นำมาประกอบด้วยมือและอัดขึ้นรูปเข้าด้วยกันเป็นชิ้นเดียว ส่วนหน้าปัดนาฬิกา “เอกภาพ” มาพร้อมลายที่จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามการเคลื่อนไหวของ Apple Watch

Apple celebrates BlackHistoryMonth apple watch series 6 back 012621
Apple celebrates BlackHistoryMonth apple watch series 6 watchface 012621
Apple celebrates BlackHistoryMonth apple watch badge award 012621

Apple Watch Series 6 รุ่น Black Unity และสายแบบ Sport Band รุ่น Black Unity จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ (ตาลเวลาประเทศสหรัฐอเมริกา) ส่วนหน้าปัดนาฬิกา “เอกภาพ” มาพร้อมกับ watchOS 7.3 ซึ่งพร้อมให้อัพเดทแล้ววันนี้
นอกจากนี้ ผู้ใช้ Apple Watch ยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมใหม่ในชื่อ Unity Activity Challenge เพื่อรับรางวัลพิเศษโดยการปิดวงแหวนการเคลื่อนไหว 7 วันติดต่อกันในเดือนกุมภาพันธ์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก