เผยภาพหลุด iPhone 8 อัพเดตล่าสุด จากเจ้าพ่อหลุด Evleak ในเคสรุ่นยอดนิยม!!

iPhone-8-Leak

ใกล้เข้ามาทุกทีกับการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ปี 2017 อย่าง iPhone 8 ที่คาดว่าจะมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงแบบยกแผง ทั้งหน้าตาและสเปคให้สมกับที่เป็นการครบรอบ 10 ปี iPhone

ล่าสุดมีภาพหลุด iPhone 8 ในเคสกันกระแทกรุ่นยอดนิยมจากเจ้าพ่อข่าวหลุดมือถือ Evleak แสดงให้เห็นถึงตัวเครื่อง iPhone 8 แบบหน้าจอไร้ขอบ มีการเว้นพื้นที่ด้านบนไว้สำหรับกล้องหน้าจำนวน 2 ตัว และลำโพงสำหรับสนทนาโทรศัพท์ ส่วนบริเวณที่เหลือเป็นไอคอน Cellular กับไอคอนแบตเตอรี่

ขนาดตัวเครื่องเท่าที่เห็นจากภาพหลุดน่าจะมีขนาดตัวเครื่องเท่า ๆ กับ iPhone 7 (หรือเล็กกว่า) แต่สิ่งที่จะได้จาก iPhone 8 คือพื้นที่หน้าจอที่ใหญ่กว่าเดิม จากการที่เป็นหน้าจอไร้ขอบ และเราก็ไม่เห็นปุ่มโฮมบน iPhone 8 คาดว่าตัวปุ่มโฮมพร้อมกับ Touch ID จะถูกฝังไว้ในหน้าจอ หรือไม่ก็ย้ายไปด้านหลังแทน

กำหนดการเปิดตัว iPhone 8 คาดว่าจะอยู่ในช่วงเดือนกันยายน ส่วนกำหนดการวางจำหน่าย iPhone รุ่นใหม่ในประเทศไทย ทั้ง iPhone 7s, iPhone 7s Plus และ iPhone 8 น่าจะอยู่ในช่วงประมาณปลายเดือนตุลาคม ถึงต้นเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

 

ที่มา: evleak

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก