เบื่อกันหรือยัง !! หลุดภาพ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จากโปรแกรมออกแบบแสดงให้เห็นตัวเครื่องทุกมุม

iphone-7-leak-h1

แทบเรียกได้ว่าหลุดจนไม่มีอะไรให้ลุ้นในวันเปิดตัวกันแล้ว สำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ที่มีกำหนดการในการเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนนี้ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีภาพหลุดจากโปรแกรมออกแบบบนคอมพิวเตอร์ที่แสดงให้เห็นตัวเครื่องของ iPhone 7 ในมุมต่าง ๆ  ซึ่งภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่บนเว็บไซต์ Weibo ของประเทศจีน

Apple-iPhone-7-leaked-CAD-drawings (6)

จากภาพที่หลุดออกมาในครั้งนี้นั้นมีลักษณะไม่ต่างไปจากข่าวลือที่ผ่านมา โดยรวมแล้วยังคงแสดงให้เห็นว่า iPhone 7 นั้นจะการออกแบบที่ด้านหลังเครื่องโดยมีเสาอากาศแบบใหม่  และโมดูลกล้องหลังที่ใหญ่ขึ้น ที่สำคัญคือตัดช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มม. ออกไปแล้วเพิ่มลำโพงอีกหนึ่งตัวเข้ามาแทน ในขณะที่ลักษณะของตัวเครื่องยังคงคล้ายกับ iPhone 6 และ iPhone 6s อยู่เหมือนเดิม

Apple-iPhone-7-leaked-CAD-drawings (8)

สิ่งที่ทำให้ iPhone 7 Plus นั้นมีความแตกต่างไปจาก iPhone 7 นอกจากมีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นแล้วบริเวณด้านหลังยังมากับกล้องแบบ Dual Camera ที่ตามข่าวลือกล่าวว่าสามารถซูมแบบ Optical ได้ นอกจากนั้นก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมาก ดูเหมือนว่า Apple จะเน้นไปที่การปรับเปลี่ยนสเปคภายในมากกว่า

Apple-iPhone-7-leaked-CAD-drawings (9)

เป็นที่น่าผิดหวังที่ภาพหลุดของ iPhone 7 ในครั้งนี้ดูเหมือนมีความเป็นไปได้สูงว่า iPhone 7 นั้นจะมีลักษณะแบบนี้จริง ๆ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น จากเดิมที่ Apple จะทำการเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ให้กับ iPhone ทุก ๆ 2 ปี โดยข่าวลือที่กล่าวเอาไว้ว่า Apple จะเปลี่ยนรอบระยะเวลาการปรับโฉมของ iPhone จากทุก ๆ 2 ปี เป็น 3 ปี จึงทำให้เราอาจจะได้เห็น iPhone รุ่นเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ในปีหน้าเลยทีเดียวครับ

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก