Apple ไทยเคาะราคาหูฟัง AirPod และหูฟังแบบ EarPod แบบ Lightning แล้วจ้า วางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้

Apple-EarPod-with-Lightning-and-Apple-AirPod-SpecPhone-00004

หนึ่งในไฮไลท์ของงานเปิดตัว iPhone 7 ก็คงหนีไม่พ้นหูฟังแบบใหม่ ที่เปิดตัวด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่ หูฟังมีสาย EarPods แบบที่เปลี่ยนขั้วเป็น Lightning กับหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Apple อย่าง Apple AirPods ที่เป็นหูฟังไร้สายแบบไร้สายจริง ๆ มองผ่าน ๆ นี่นึกว่าเอาหู EarPods มาตัดสายแล้วยัดใส่กล่อง

Apple-EarPod-with-Lightning-and-Apple-AirPod-SpecPhone-00003

โดยราคาของหูฟัง EarPods เวอร์ชั่น Lightning ก็ได้เคาะราคาเป็นที่เรียบร้อย สนนราคาก็อยู่ที่ 1,200 บาท เท่ากับหูฟัง EarPods รุ่นแจ็ค 3.5 มิลลิเมตร แต่การที่เปลี่ยนมาใช้พอร์ท Lightning จะเป็นการโยกสัญญาณเป็นแบบดิจิทัลโดยสมบูรณ์แบบ สามารถใช้งานร่วมกับ iPhone, iPad ที่มีพอร์ท Lightning ได้ แต่คาดว่าเสียงอาจจะแตกต่างกันไม่มากเมื่อเทียบกับรุ่นแจ็ค 3.5 มิลลิเมตร

Apple-EarPod-with-Lightning-and-Apple-AirPod-SpecPhone-00001

ส่วนราคาของหูฟัง AirPods หรือหูฟังไร้สายของ Apple ที่มาพร้อมกับบอดี้แบบไร้สายจริง ๆ คือแยกกันอิสระทั้ง 2 ข้าง เชื่อมต่อผ่านทางระบบไร้สายเฉพาะของ Apple (เดาว่าเป็นระบบเดียวกับ Air Drop ที่ใช้ส่งไฟล์) มีชิปประมวลผลแยก Apple W1 อยู่ในตัวหูฟัง อนุมานได้ว่าไม่สามารถใช้กับมือถือยี่ห้ออื่นที่ไม่ใช่ Apple ก็เคาะราคาขายในไทยแล้วเช่นกัน สนนราคาอยู่ที่ 6,900 บาท…เอิ่มม

Apple-EarPod-with-Lightning-and-Apple-AirPod-SpecPhone-00002

เพื่อน ๆ ที่สนใจหูฟัง EarPods เวอร์ชัน Lightning กับ AirPods หูฟังไร้สาย ก็เก็บเงินรอไว้ได้เลย สำหรับกำหนดการวางจำหน่ายในประเทศไทยจะขายประมาณปลายเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ส่วนรีวิวหูฟัง EarPods เวอร์ชัน Lightning กับหูฟัง AirPods ติดตามได้จากเว็บไซต์ SpecPhone ได้ในเร็ว ๆ นี้ครับ ถ้าเข้าไทยเมื่อไหร่ เราจะรีบไปสอยมารีวิวให้อ่านกันทันทีเลย

 

ที่มา: apple

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก